+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn thương hiệu bánh trung thu Trâm Moon Cake đạo hình ảnh và ý tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quảng cáo sản phẩm nhưng lại lấy hình ảnh của các thương hiệu khác cho cửa hàng mình, một page làm bánh trung thu handmade đang bị "bóc mẽ" và gây xôn xao.

    (ĐSPL) - Quảng cáo sản phẩm nhưng lại lấy hình ảnh của các thương hiệu khác cho cửa hàng mình, một page làm bánh trung thu handmade đang bị "bóc mẽ" và gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao, chia sẻ chuyện cô gái là chủ nhân của một page bán hàng online kinh doanh mặt hàng bánh trung thu có tên Trâm Mooncake sử dụng hình ảnh của các hãng bánh khác quảng cáo cho thương hiệu bánh mình.

    Trước đó đã có khá nhiều người biết đến thương hiệu bánh trung thu handmake Trâm mooncake, đặc biệt kể từ khi chủ nhân của page này chia sẻ kinh nghiệm làm bánh trung thu ngon, chất lượng lại càng thu hút được nhiều người.

    Tuy nhiên, không lâu sau khi bài báo được đăng tải đã có không ít người tìm hiểu về Trâm Mooncake và phát hiện page này sử dụng nhiều hình ảnh quảng cáo của các hãng bánh trung thu khác. Sự việc này bị một thành viên tên VC của page chuyên về làm bánh handmade có tên Phố bánh & dụng cụ làm bánh “bóc mẽ”

    “Chị này mới đc lên báo ạ. Lên hẳn lên… luôn mng ạ. Em hâm mộ quá. Mỗi tội click vào xem toàn ảnh của người quen của em thoai :)) Của ai vào xem có " lạc" nhầm bánh nhà mình ko nhé:)))))” – VC chia sẻ.



    Theo như VC chia sẻ, những hình ảnh này được cho là đã lấy từ những thương hiệu bánh trên thị trường mà không có sự cho phép. Trước sự việc xảy ra, không ít cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động của chủ cửa hàng này.

    Bạn có nick name Linh Thảo chia sẻ: "..cũng là thành viên của phố bánh & dụng cụ làm bánh..." fb của e còn hiện như thế cơ, chắc đang tàu ngầm bài đăng này, khóa nick sợ mất uy tín =)))”.


    Hay như nick name quá phẫn nộ “…e phải vào làm rúng động page vs fb của nó các chụy ạ. e ức … quá. Quá láo”.

    Còn bạn Thảo bla lại phân tích: "Các bạn thân mến! chúng ta nên dừng cuộc nói chuyện tại đây. Hiện lượng truy cập anh GG về bạn ấy tăng vọt và phần lớn là từ fanpage của mình. Các bạn vô tình đẩy bạn ấy lên to GG và bạn ấy đang có thêm rất nhiều đơn đặt hàng mới dồn dập ngày hôm nay."


    Lê Hồng Thu khẳng định thêm: "Tập đoàn đó lấy bánh ở vài bếp bánh bán về bán chung nhau. Nếu ăn khác nhau thì đừng hỏi tại sao. Và cũng chả hiểu tại sao các bếp bánh tự làm được mà phải đầu quân để gắn mác thương hiệu tên bạn ý :((".

    Xem thêm một số bình luậ của cư dân mạng:



    Sự việc vẫn đang tiếp tục gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện như thế nào vẫn đang được xác minh.

    MỸ AN, MẠC NHIÊN

    Xem thêm video:

    [mecloud]Gm3L7gEItH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-thuong-hieu-banh-trung-thu-tram-moon-cake-dao-hinh-anh-va-y-tuong-a110774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.