+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn thiếu nữ nhảy xuống sông tự vẫn do mâu thuẫn với người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm cô gái nhảy sông Hồng tự vẫn, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn với người yêu.

    Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm cô gái nhảy sông Hồng tự vẫn, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn với người yêu.

    Hiện trường vụ cô gái nhảy sông tự tử. Ảnh: Gia Đình và Xã Hội

    Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, qua xác minh ban đầu, trong điện thoại cô gái để lại hiện trường có một số tin nhắn mang tính chất mâu thuẫn tình cảm với một người bạn trai.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H., SN 1996, trú tại thôn 10, xã Phú Lim, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

    Được biết, H. đã ly hôn với chồng và có 1 đứa con, hiện H. đang là nhân viên phục vụ cho một quán hát karaoke ở huyện Duy Tiên.

    Gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để ngóng tin thân nhân từ lực lượng chức năng.

    Trước đó, báo Gia Đình và Xã Hội đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 29/7 tại khu vực cầu Yên Lệnh, xã Mộc Nam (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

    Vào thời điểm trên, người dân đi qua cầu Yên Lệnh thấy một cô gái trẻ đi xe máy lên cầu và dừng lại. Ít phút sau, cô gái trẻ ra phía lan can cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Hồng mất tích.

    Phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

    Ông Lương Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Mộc Nam xác nhận vụ việc.

    Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân. Trước khi nhảy cầu, nạn nhân để lại chiếc xe máy, 1 điện thoại di động và một chiếc túi xách.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-thieu-nu-nhay-xuong-song-tu-van-do-mau-thuan-voi-nguoi-yeu-a286369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan