+Aa-
    Zalo

    Nghi chú rể lao ra hành hung tài xế xe ben sau va chạm trên đường rước dâu

    (ĐS&PL) - Sau va chạm giao thông, tài xế xe ben và người trên xe rước dâu có xảy ra cự cãi. Sau đó một người đàn ông mặc vest lao tới tấn công khiến tài xế vội vàng bỏ chạy.

    Theo báo Dân trí, vụ va chạm giao thông giữa xe ben và ô tô đón dâu xảy ra vào sáng 13/7 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hiện lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột vẫn đang làm rõ.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 9h cùng ngày, tại khu vực vòng xoay đường Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Văn Cừ (TP Buôn Ma Thuột).

    Thời điểm trên, chiếc ô tô màu đỏ có gắn hoa đang trên đường đi rước dâu đã va chạm nhẹ với một xe ben. Sau khi va chạm, người đàn ông mặc vest trắng, được cho là chú rể, từ trên ô tô bước xuống tranh cãi với tài xế xe ben.

    Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: Dân trí.

    Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: Dân trí.

    Sau khi mâu thuẫn chưa được giải quyết, chú rể đã đuổi đánh nam tài xế giữa phố và được nhiều người chạy tới can ngăn. Theo người dân, chỉ đến khi chú rể đánh tài xế và được can ngăn, hai bên đã bình tĩnh cùng thỏa thuận, giải quyết vụ việc. Vụ việc đã được người dân quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Chia sẻ trên báo VietNamnet, anh H. - tài xế xe ben xác nhận bản thân là người bị đánh và sẽ trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Theo anh H., khoảng 9h sáng nay, khi điều khiển xe trên đường Nguyễn Văn Cừ có va quẹt nhẹ vào xe đám cưới. Khi anh H. xuống để nói chuyện thì bất ngờ bị người đàn ông tấn công liên tục khiến anh không kịp trở tay. 

    "Sau khi trình báo sự việc lên cơ quan công an, tôi sẽ đi khám vì thấy nhiều nơi đau nhức", anh H. nói.

    Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, khi biết tin vụ việc, đơn vị đã cử người ra hiện trường nhưng mọi người đã giải tán hết. "Lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đang chỉ đạo đơn vị vào cuộc làm rõ nên chưa thể thông tin thêm", vị lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-chu-re-lao-ra-hanh-hung-tai-xe-xe-ben-sau-va-cham-tren-uong-ruoc-dau-a444893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan