+Aa-
    Zalo

    Sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang: 7 người tử vong, có 2 trẻ em

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tìm kiếm được 13 người trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Giang. Hiện đã có 7 người tử vong, trong đó có 2 trẻ em.

    Liên quan đến vụ sạt lở đất vùi lấp 1 xe khách 16 chỗ ở Hà Giang, lãnh đạo Sở Y tế Hà Giang cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 13 người, trong đó có 7 người thiệt mạng trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách. Trong số 7 người tử vong, có 2 trẻ em.

    Trước đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h10 cùng ngày, tại Km11 tỉnh lộ 34 đoạn qua xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang. Lúc này, một chiếc ô tô khách di chuyển từ Hà Giang vào Bắc Mê để đi Cao Bằng, khi qua điểm sạt lở tại Km11 tỉnh lộ 34 thì bị mắc kẹt.

    Hiện trường xảy ra sự việc.

    Hiện trường xảy ra sự việc.

    Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Giang, tại hiện trường 2 máy xúc đang đào, thu hốt dọn dẹp, cứu trợ khẩn cấp. Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Giang cũng đã điều thêm 2 máy xúc vào hiện trường để đào, hốt đất đá.

    Tại vị trí Km10+950 đã bị lấp toàn bộ mặt đường, chiều dài khoảng 150m, chiều cao khoảng 15m, chiều rộng khoảng 20m, ước tính 50.000m3.  Tại vị trí này vẫn đang tiếp tục sạt lở rất nguy hiểm cho người và phương tiện đang khắc phục tại tuyến.

    Ngay sau sự việc xảy ra các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tai hiện trường thực hiện công tác tìm kiếm nạn nhân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Giang, ông Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi các nạn nhân bị thương và trao hỗ trợ 3 triệu đồng cho người bị thương, 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sat-lo-at-vui-lap-xe-khach-o-ha-giang-7-nguoi-tu-vong-co-2-tre-em-a444826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan