+Aa-
    Zalo

    Nghi án vụ đánh bả mèo hàng loạt tại quán cafe chỉ là trò dối trá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thay vì chia sẻ nỗi buồn mất mát với người chủ quán cafe thì cũng có nhiều người nghi vấn đây chỉ là 1 trò PR rẻ tiền lợi dụng lòng thương

    (ĐSPL)  - Thay vì chia sẻ nỗi buồn mất mát với người chủ quán cafe thì cũng có nhiều người nghi vấn đây chỉ là 1 trò PR rẻ tiền lợi dụng lòng thương của cộng đồng yêu mèo.
    Ngày 23/6 vừa qua, một chủ cửa hàng cafe tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng về vụ việc kinh hoàng đã xảy ra tại tiệm cà phê. Kẻ thủ ác đã đánh bả hàng chục chú mèo hiện đang sinh sống tại quán. Thống kê thiệt hại vẫn chưa được xác định chính xác, ước tính đã có 4 chú mèo thiệt mạng và hơn 7 chú khác bị thương đang trong tình trạng điều trị.

    Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Sau khi đăng tải chia sẻ chính thức về vụ việc, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận  xoay quanh vụ việc xảy ra. Phần lớn đều bày tỏ sự xót xa đối với những nạn nhân, nhìn các bé đau đớn mà lòng đau như cắt. Không những vậy, cư dân mạng đồng loạt lên án hành vi man rợ của tên thủ ác đã ra tay tàn nhẫn dẫn đến hậu quả thương tâm hiện tại.
    Tuy nhiên, cũng như mọi vấn đề khác, sự việc này cũng có những ý kiến trái chiều. Thay vì thể hiện sự chia sẻ nỗi buồn mất mát với người chủ quán cafe thì cũng có nhiều bạn nghi vấn đây chỉ là 1 trò PR rẻ tiền lợi dụng lòng thương của cộng đồng yêu mèo !

    Dòng chia sẻ của bạn N.Q.C.

    Nguyên văn dòng chia sẻ và những đánh giá khách quan về vụ việc của bạn N.Q.C:
    “Các bé thật đáng thương. Nhưng cá nhân mình thấy 1 số điểm bất hợp lý như này:
    1. Nếu có người đánh bả thì hẳn người đó rất liều lĩnh và rảnh rỗi vì sẽ phải chọn chỗ đặt bả sao cho người khác k để ý, số lượng bả phù hợp đủ để gây hại đến hàng chục bé mèo trong quán.
    2. Đây là những nhóc mèo được chăm sóc từ khi con bé, theo như bên trang của chủ mèo. Chứng tỏ là rất ít khi ăn đồ lung tung nếu k phải là đồ ăn thường xuyên.
    3. Mỗi khi khách về thường có nhân viên lên kiểm tra và dọn dẹp, k lẽ k thể phát hiện được những đồ ăn, đồ uống còn thừa để dọn dẹp?
    4. Quán sẽ có những nội quy đặc biệt dành cho khách để khách ý thức bảo vệ những nhóc mèo đồng thời có nhân viên theo dõi những việc đó
    5. Quán có camera giám sát, việc lục lại lịch sử để xem diễn biến để tìm ra 1 chút gì đó manh mối về hung thủ là hoàn toàn có khả thi. Nhưng theo mình thấy, chưa xác định được hung thủ, chỉ thấy đăng lời oán trách và hình ảnh mấy nhóc mèo dính máu. Chưa có bằng chứng cụ thể để kết luận.
    6. Trong stt ghi có đến 4 chú mèo trong 1 ngày đã phải chịu thiệt mạng, 7 chú bị thương đang phải điều trị. Điều đấy rõ ràng là có nhiều nhóc mèo cùng ăn phải bả cùng 1 chỗ giống nhau, cùng xảy ra những triệu chứng nôn mửa,ọc máu,… trong 1 khoảng thời gian k cách nhau là mấy, vì nếu chỉ cần 2-3 chú có dấu hiệu bất thường là chủ đã phải ngay lập tực đưa tất cả đi khám và cứu chữa kịp thời rồi.
    7. Có hay k sự ganh ghét đố kị giữa việc cạnh tranh trong kinh doanh dẫn tới việc phải đầu đầu hàng chục chú mèo? Có hay k việc quan tâm, chăm sóc đề cao cảnh giác với những thành phần gây hại các chú mèo của chủ và nhân viên là chưa cao? Có hay k ý thức quá kém của những khách đến k tôn trọng mèo và nội quy của quán. Và có hay k hung thủ gây án? Hay có chiêu trò PR ở đây?
    Dù thế nào thì các bé vẫn cần được chăm sóc và mong các bé sớm bình phục!“.
    Mặc dù đây chỉ là những nghi vấn xung quanh vụ việc đầu độc hàng loạt mèo tại quán Cafe tại Hà Nội nhưng vẫn mong chủ tiệm cà phê có thể làm sáng tỏ những nghi vấn của mọi người.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]JC9ohJ5f3b[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-vu-danh-ba-meo-hang-loat-tai-quan-cafe-chi-la-tro-doi-tra-a100083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.