+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng khóc của người phụ nữ, bảo vệ tòa nhà ra kiểm tra thì phát hiện chuyện kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Nhân viên an ninh của tòa nhà nghe thấy tiếng động lớn của một vật nặng rơi xuống, tiếp đó là là tiếng khóc của một người phụ nữ nên lập tức chạy ra kiểm tra.

    Báo Tin Tức dẫn thông tin từ Telegraph cho hay, anh Nathy Odinson (33 tuổi, ở Cambridgeshire, Anh) đã thiệt mạng sau nhi nhảy dù từ tầng thượng của tòa nhà 29 tầng trong khu nghỉ dưỡng Pattaya (Thái Lan) tối 27/1.

    Anh Odinson được biết đến là người có khá nhiều kinh nghiệm khi từng thực hiện “5.000 cú nhảy vòng quanh thế giới), theo Dailymail.

    Ban đầu, anh dự định sẽ nhảy dù từ tầng thượng của tòa nhà và có một người bạn ở dưới hỗ trợ ghi lại hình ảnh đó. Thế nhưng, sau khi đếm ngược và nhảy, chiếc dù đã không bung ra, dẫn đến cái chết thương tâm của người đàn ông.

    Làm việc với cảnh sát, nhân viên an ninh của tòa nhà khai rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy tiếng động lớn của một vật nặng rơi xuống đất. Sau đó, họ nghe thấy tiếng khóc của một người phụ nữ nên vội chạy ra kiểm tra và phát hiện anh Odinson đang trong tình trạng nguy kịch rồi tử vong.

    ''Tôi nghe thấy tiếng cây và nghĩ rằng đó là một cành cây rơi xuống đất. Một người phụ nữ hét lên nên tôi bước tới và nhận ra đó là một người gặp tai nạn và cho biết đã thấy người đó nhảy từ tòa nhà xuống”, nhân viên bảo vệ Kanet Chansong (33 tuổi) nhớ lại.

    nghe tieng khoc cua nguoi phu nu bao ve toa nha ra kiem tra thi phat hien chuyen kinh hoang
    Sau khi đếm ngược và nhảy, chiếc dù không bung ra, dẫn đến cái chết thương tâm của người đàn ông. Ảnh: The Nation

    Theo thông tin từ cơ quan chức năng, anh Odinson đã đậu xe bên ngoài căn hộ, rồi lẻn vào trong và đi lên phía trên, thực hiện cú nhảy từ trên cao xuống trong khi có người bạn đang đứng dưới mặt đất để quay lại video. Người đàn ông đã va vào cành cây trước khi ngã xuống đất.

    Quan chức an ninh cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông này lẻn vào tòa nhà để thực hiện cú nhảy dù từ trên sân thượng xuống. Một nhân viên bảo vệ ở khách sạn kể: "Họ đang làm nội dung video cho mạng xã hội. Họ đã từng làm điều này trước đây và biết rõ điều đó là không được phép".

    Liên quan đến vụ việc, Phụ Nữ Mới dẫn thông tin trên Daily Mail cho biết, anh Ed Harrison (anh trai của nạn nhân) mới đây đã công bố đoạn video ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của em trai.

    Trong đoạn video, anh Odinson vô cùng hào hứng trước khi thực hiện cú nhảy, liên tục kiểm tra xem máy quay đã được bật lên hay chưa. Sau khoảng 1 phút chuẩn bị sẵn sàng, người đàn ông tiến lên vách tường và thực hiện cú nhảy, tiếp đó là tiếng uỵch khi tai nạn kinh hoàng xảy ra.

    Cảnh sát du lịch tại Pattaya được thông báo về vụ tai nạn lúc 19h30 ngày 27/1 và nhanh chóng đến tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Tại đây, họ phát hiện thi thể của anh Odinson trên mặt đất cùng một chiếc dù màu xanh chưa được bung ra hoàn toàn.

    XEM THÊM: Siêu du thuyền lớn nhất thế giới ra khơi dấy lên lo ngại về khí thải metan

    Sau khi tiến hành điều tra sơ bộ, cảnh sát chia sẻ: "Chiếc dù mà người quá cố dùng để nhảy bị trục trặc và không bung ra đúng tâm như mong đợi. Anh ấy đang ở trong tình trạng khủng khiếp khi chúng tôi đến”.

    Theo Đại úy cảnh sát Kamolporn Nadee - Phó thanh tra đồn cảnh sát Bang Lamung, người bạn của nạn nhân đứng đợi quay video trên mặt đất đã bị thẩm vấn. Ngoài ra, cảnh sát sẽ kiểm tra camera an ninh của toà nhà trước khi kết thúc vụ án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-khoc-cua-nguoi-phu-nu-bao-ve-toa-nha-ra-kiem-tra-thi-phat-hien-chuyen-kinh-hoang-a609111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan