+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Người đàn ông bàng hoàng phát hiện bộ xương người trong lúc đi rừng đốn cây

    (ĐS&PL) - Trong khi đang đi đốn cây, người dân phát hiện tại khu vực rừng tràm thuộc ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành có vật lạ giống như quần áo người đã cũ. Khi kiểm tra kỹ, người dân phát hiện bên trong bộ quần áo cũ này có nhiều mẫu xương giống như xương người.

    VietNamNet đưa tin, ngày 28/1, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 27/1, ông N.V.L (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) vào rừng tràm ở ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành để đốn cây. 

    tien giang nguoi dan ong bang hoang phat hien bo xuong nguoi trong luc di rung don cay1
    Khu vực phát hiện bộ xương người. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông L. phát hiện vật giống như quần áo đã cũ. Sau đó, ông L. kiểm tra thì thấy một bộ xương có đầy đủ bộ phận như: sọ đầu, xương sườn, cánh tay, chân... nghi là xương người đã phân hủy mạnh nên trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang đã đến khu vực rừng tràm để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng nhận định mẫu xương nghi là của nam giới, đã chết khoảng 1 năm.

    Khu rừng tràm trên do ngành chức năng tỉnh Tiền Giang quản lý.

    Cơ quan công an đã lấy mẫu để giám định ADN, xác định danh tính nạn nhân và điều tra vụ việc, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-nguoi-dan-ong-bang-hoang-phat-hien-bo-xuong-nguoi-trong-luc-di-rung-don-cay-a608959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan