+Aa-
    Zalo

    Nghe lời bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ suýt nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Quen biết và yêu đương người đàn ông qua mạng xã hội, người phụ nữ suýt trở thành người vô gia cư vì mang nhà ra thế chấp vay ngân hàng.

    Người phụ nữ tên Elizabeth (59 tuổi) ở thành phố Glasgow, Scotland bắt đầu quen biết và yêu đương với bạn trai vào thời điểm dịch COVID-19 đang căng thẳng nhất.

    Sau khoảng thời gian 9 tháng nói chuyện, bạn trai Elizabeth đã giở trò để bòn rút tiền của cô.

    nghe loi ban trai quen qua mang nguoi phu nu suyt nhan cai ket dang
    Quen bạn trai qua app hẹn hò cho người trên 50 tuổi, người phụ nữ suýt thì mất nhà. Ảnh minh họa

    Theo lời kể của Elizabeth: “Anh ta nói bản thân đã làm mất thẻ ngân hàng, và cần tiền mua vé máy bay từ Triều Tiên (nơi đối tượng đang làm việc) để tới Glasgow gặp tôi”.

    Quá tìn tưởng người yêu, và một phần mong được gặp mặt sau 9 tháng quen biết, cô đã chuyển tiền cho đối tượng với điều kiện sẽ được trả lại. Thậm chí, người phụ nữ còn lấy giấy tờ nhà ra thế chấp vay ngân hàng để hỗ trợ người tình chưa một lần gặp mặt trực tiếp. Hậu quả, bà đã bị đối tượng móc túi 123.000 bảng Anh.

    Elizabeth nói: “ Anh ta xác nhận với tôi giờ bay, và còn cho tôi xem ảnh chụp vé máy bay.  Anh ấy nói rất vui khi sắp được tới Glasgow. Nhưng sự thật là anh ta không bao giờ đến đây”.

    Tuy nhiên, đợi quá lâu nhưng không gặp được người yêu như dự tính, tưởng người yêu gặp chuyện Elizabeth đã gọi điện cho cảnh sát để trình báo.

    Sau khi tiếp nhận được thông tin cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và xác định, người yêu của bà thực chất là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp.

    Trong lúc suy sụp tinh thần vì bị lừa tình, Elizabeth đã liên lạc với ngân hàng Halifax với hy vọng họ sẽ giúp mình lấy lại số tiền đã trót trao cho kẻ lừa đảo. Tuy nhiên, ngân hàng Halifax thông báo họ không thể làm gì, và số tiền của người phụ nữ đã bị mất.

    Những tưởng sẽ trở thành người vô gia cư, thì Elizabeth được công ty luật CEL Solicitors, đơn vị chuyên phụ trách các vụ án gian lận và lừa đảo giúp đỡ.

    Vì thế mà Elizabeth đã lấy lại được một nửa số tiền đã mất, cô cũng thoát khỏi cảnh ra đường ngủ vì không có nhà.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-ban-trai-quen-qua-mang-nguoi-phu-nu-suyt-nhan-cai-ket-dang-a573268.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan