+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tạm giữ tài xế xe buýt tông 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế Nguyễn Hữu Dũng được xác định là người điều khiển xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37B -00095 làm 5 người thương vong, trong đó có 2 người chết.

    Tài xế Nguyễn Hữu Dũng được xác định là người điều khiển xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37B -00095 làm 5 người thương vong, trong đó có 2 người chết.

    Theo tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), hiện đơn vị này đang tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Hữu Dũng (SN 1985, trú xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) - người điều khiển xe buýt làm 5 người thương vong vào chiều 4/4.

    Theo Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), tài xế Nguyễn Hữu Dũng bị tạm giam để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng".

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo Đại tá Mai, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe buýt đi lấn làn đường, phần đường. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn phải chờ kết quả cuối cùng từ cơ quan CSĐT.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 12h55 ngày 4/4, chiếc xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37B -00095 do tài xế Nguyễn Hữu Dũng điều khiển theo hướng TP.Vinh - Thanh Chương. Khi đi đến địa phận xã Nam Thái (huyện Nam Đàn) bất ngờ va chạm với 2 chiếc xe máy mang BKS: 37E1 - 382.39 và 37H7 - 8466 do 2 nam thanh niên điều khiển chở theo một nam thanh niên khác chạy theo hướng ngược chiều.

    Cú va chạm mạnh khiến 2 người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, 3 người ngồi phía sau bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Được biết, cả 2 người tử vong đều là nam giới, một người được xác định là anh Nguyễn Văn Quyết, quê ở huyện Thanh Chương. Người còn lại chưa rõ danh tính.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tam-giu-tai-xe-xe-buyt-tong-2-nguoi-tu-vong-a224916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan