+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phó công an xã bị tố đánh người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì xích mích nhỏ trong tiệc cưới, một phó công an xã đã về rủ thêm em trai mình đánh người dân phải nhập viện.

    (ĐSPL) - Chỉ vì xích mích nhỏ trong tiệc cưới, một phó công an xã đã về rủ thêm em trai mình đánh người dân phải nhập viện.

    Nghệ An: Phó công an xã bị tố đánh người nhập viện
    Đơn kiến nghị của ông Biên gửi các cơ quan chức năng.

    Trong kiến nghị làm rõ vụ việc gửi báo Đời sống & Pháp luật, cùng các cơ quan chức năng huyện Thanh Chương (Nghệ An), ông Lê Văn Biên (SN 1957), thường trú ở xóm 4, xã Thanh Đức (Thanh Chương) tường trình lại nội dung sự việc như sau: Vào hồi 10h ngày 7/4/2014, ông Biên được gia đình anh Kiên cùng xóm mời tới dự đám cưới con. Tại đây,  anh Trần Đình Hòa (SN 1979) là Phó công an xã Thanh Đức có tới mâm ông Biên chúc rượu và cố ép ông uống nhưng bị ông này từ chối.

    Sau đó, ông Biên có hỏi thăm sức khỏe của bố anh Hòa (bố anh Hòa từng đi viện - PV) và có nhã ý nói nếu gia đình anh Hòa thiếu tiền chạy chữa cho bố thì ông Biên cho vay. Thay vì lời cảm ơn, anh Hòa lại cho rằng ông Biên "nói đểu" nên đã to tiếng gây sự và đòi đánh ông Biên. Tuy nhiên, do mọi người can ngăn nên hai người đều nín nhịn.

    Sự việc không dừng lại ở đó. Khi về đến nhà, trong lúc đang pha mì tôm cho ba đứa cháu ăn thì ông Biên nghe tiếng Hòa và em trai Hòa là Trần Đình Bình (SN 1981) gọi ngoài cổng. Khi ông Biên chạy ra mới nói được mấy câu thì anh em Hòa lao vào đấm đá ông Biên túi bụi cho đến khi ông này kêu cứu và ngất xỉu. Đến 16h cùng ngày, ông Biên nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Ba Lan ở TP Vinh (Nghệ An). Tại đây, ông Biên được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn động thần kinh do vỏ não bị nhiều tổn thương.

    Nghệ An: Phó công an xã bị tố đánh người nhập viện
    Ông Biên kể lại sự việc với phóng viên

    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Vui, Trưởng công an xã Thanh Đức cho biết: Ban công an xã đã cùng Đảng ủy, Chính quyền địa phương đến hiện trường lập biên bản, đồng thời vận động gia đình ông Biên đưa nạn nhân đi viện. Về phía chính quyền sẽ có hình thức kỷ luật với anh Hòa khi sự việc được điều tra làm rõ. Anh Vui cho biết đây là sự việc đáng tiếc chưa từng xảy ra từ trước tới nay ở địa phương.

    Đem sự việc trên trao đổi với ông Đặng Văn Dũng, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Thanh Chương cho biết: "Qua xác minh sơ bộ Nguyễn Đình Hòa là đảng viên giữ chức Phó công an xã Thanh Đức, nhưng có tư cách đạo đức lối sống không lành mạnh. Cụ thể đã vi phạm chỉ thị 17 của ban thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An về uống rượu bia buổi trưa trong giờ hành chính tại đám cưới, sau đó lại gây sự đánh công dân nhập viện. Đồng thời, vừa qua Hòa và bà chủ tịch hội nông dân xã này đang bị cơ quan chức năng điều tra về việc dùng bằng tốt nghiệp THPT giả. Chúng tôi sẽ chờ kết luận của cơ quan điều tra để  đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp với những trường hợp này. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lí nghiêm những sai phạm liên quan đến tư cách đạo đức lối sống của cán bộ đảng viên".




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-pho-cong-an-xa-bi-to-danh-nguoi-nhap-vien-a30658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan