+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nam thanh niên có vấn đề về thần kinh, ôm bình ga cố thủ trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên ôm bình gas cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ. Khi thấy lực lượng công an vào thì người này xả gas ra đe dọa.

    Nam thanh niên ôm bình gas cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ. Khi thấy lực lượng công an vào thì người này xả gas ra đe dọa.

    Lực lượng chức năng khống chế đối tượng. Ảnh cắt ra từ clip

    Thông tin trên Báo Nghệ An, chiều tối 11/9, Công an huyện Hưng Nguyên đã phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nghệ An đưa xe cứu hỏa lên xã Hưng Long (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) phun nước bắt giữ nam thanh niên ôm bình gas cố thủ trong nhà.

    Đối tượng được xác định là Nguyễn D. (SN 1994, trú tại xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

    Đại tá Lê Văn Thái - Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết: “Đối tượng này ôm bình gas cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ. Khi lực lượng công an vào thì người này xả gas ra đe dọa. Trước tình hình trên chúng tôi đã đề nghị tăng cường thêm lực lượng và xe cứu hỏa đến để bắt giữ".

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khoảng 2 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng. Trong nhà, nhiều đồ đạc đã bị đập phá. 

    Được biết anh D. bị bệnh thần kinh nên ngay trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương và gia đình đã chuyển đối tượng đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nghệ An để điều trị.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 11/9, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt giữ nghi can Thạch Ngọc Hưng (30 tuổi, trú tại thôn Tân An, xã Ia Chim, TP. Kon Tum) để điều tra, làm rõ về vụ việc phóng hỏa vì mâu thuẫn nợ nần.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật Việt Nam, chiều 10/9, khi gia đình nạn nhân đang trong nhà (tại thôn Tân An, xã Ia Chim, TP.Kon Tum) thì đối tượng Thạch Ngọc Hưng cắt khóa xông vào nhà tưới xăng lên để châm lửa. Tuy nhiên, hàng xóm đã trông thấy nên lao vào khống chế đối tượng Thạch, khiến đối tượng này không thể thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc nợ nần, hai bên lời qua tiếng lại nên đã xảy ra vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nam-thanh-nien-co-van-de-ve-than-kinh-om-binh-ga-co-thu-trong-nha-a292412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan