+Aa-
    Zalo

    Nghẹt thở bắt giữ đối tượng ngáo đá dùng dao, súng khống chế bạn gái làm con tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn một giờ đồng hồ vận động, thuyết phục, đến khoảng 15h ngày 29/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng dùng súng, dao khống chế bạn gái.

    Sau hơn một giờ đồng hồ vận động, thuyết phục, đến khoảng 15h ngày 29/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng dùng súng, dao khống chế bạn gái và bắn bị thương 1 cảnh sát.

    Đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vừa khống chế thành công một đối tượng ngáo đá sử dụng súng hơi và dao bắt bạn gái làm con tin cố thủ trong nhà.

    Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, vào khoảng 13h30 cùng ngày một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá do sử dụng ma túy tổng hợp đã dùng dao và súng hơi khống chế bạn gái. Tiếp đó đối tượng cố thủ tại tầng 2 ở nhà số 434 đường Lĩnh Nam (phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Đối tượng được xác định là Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1979, trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai). Được biết đối tượng từng có tiền án tiền sự vì tội sử dụng chất ma tuý.

    Nhận được thông tin từ người dân, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp phòng CSHS, lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát khu vực phong tỏa hiện trường, kiên trì cùng người thân đối tượng tiếp cận, vận động thuyết phục đối tượng buông bỏ vũ khí, trả tự do cho con tin.

    Bất ngờ, đối tượng dùng súng hơi bắn thẳng vào Tổ công tác khiến đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, cán bộ CSKV bị thương ở tay và lưng phải đi cấp cứu. Rất khó khăn, đến khoảng 15h, lực lượng chức năng mới khống chế thành công đối tượng, giải cứu con tin an toàn, thu giữ 1 khẩu súng hơi và 2 con dao.

    Hiện đối tượng đang được tạm giữ tại cơ quan chức năng để phục vụ điều tra.

    Trước đó, công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cũng đã giải cứu thành công một nam thanh niên ngáo đá leo cột đèn la hét ầm ĩ lúc rạng sáng.

    Công an nhân dân đưa tin, Sự việc xảy ra vào khoảng 4h ngày 28/7 tại cột đèn trước nhà số 84 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tiếng la hét của nam thanh niên đã đánh thức nhiều người dân tại khu vực.

    Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai lực lượng Cảbh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các phương tiện đến hiện trường.

    Sau khoảng một tiếng vận động, thuyết phục, lực lượng Công an đã đưa đối tượng ngáo đá xuống đất an toàn và đưa về Công an phường Tân Mai để làm việc.

    Qua điều tra ban đầu, đối tượng được làm rõ là Trần Văn Việt (SN 1987, trú tại Mê Linh, Hà Nội). Việt đã sử dụng ma tuý đá dẫn đến ảo giác, rối loạn nhận thức nên đã có hành động như trên.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghet-tho-bat-giu-doi-tuong-ngao-da-dung-dao-sung-khong-che-ban-gai-lam-con-tin-a286389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan