+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong khi sang nhà hàng xóm ăn giỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra xô xát trong đám giỗ, đối tượng Niêm đã dùng dao đâm vào người anh Hiếu một nhát khiến nạn nhân trọng thương, tử vong trong bệnh viện.

    Sau khi xảy ra xô xát trong đám giỗ, đối tượng Niêm đã dùng dao đâm vào người anh Hiếu một nhát khiến nạn nhân trọng thương, tử vong trong bệnh viện.

    Nạn nhân tử vong tại bệnh viện sau khi bị đâm trọng thương trong đám giỗ. Ảnh: Lao Động

    Tối 27/5, trao đổi với báo VTC News, ông Thái Doãn Sỹ, Chủ tịch UBND xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người đàn ông thiệt mạng.

    Theo đó, khoảng 14h30 ngày 26/5, anh Phạm Văn Niêm (SN 1985) và anh Thái Viết Hiếu (SN 1988), cùng trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, đến nhà ông Lê Văn P. ở cùng xóm để ăn giỗ.

    Tuy nhiên, sau khi ăn uống xong, giữa anh Hiếu và Phạm Văn Niêm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát lẫn nhau. Khi được mọi người can ngăn Niêm bỏ về nhà.

    Do vẫn còn bực tức trong người, khoảng 30 phút sau, Niêm quay lại đám giỗ cầm theo 1 con dao. Niêm tiến lại gần anh Hiếu, đâm 1 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Phát hiện ra sự việc, anh Hiếu được người dân đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng tổn thương nặng vùng bụng, đường tiêu hóa. Mặc dù được các bác sĩ phẫu thuật, điều trị nhưng nạn nhân đã tử vong vào lúc 10h50 ngày 27/5.

    Đối tượng Niêm sau đó cũng bị Công an huyện Nghi Lộc bắt giữ.

    Được biết, theo tìm thiểu của PV Lao Động, anh Hiếu là người hiền lành, có vợ và 2 con gái, cháu đầu mới 5 tuổi. Còn nghi phạm Phạm Văn Niêm từng có tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-khi-sang-nha-hang-xom-an-gio-a277339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan