+Aa-
    Zalo

    Bị bạt tai, cô gái 29 tuổi dùng dao đâm chết chồng "hờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị chồng "hờ" đánh, Quyên chạy vào lấy con dao đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Bực tức vì bị chồng "hờ" đánh, Quyên chạy vào lấy con dao đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    TTXVN đưa tin, ngày 15/5, Công an quận 7 (TP Hồ Chí Minh) vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Trần Thị Thanh Quyên (29 tuổi, quê Cà Mau) cho Công an TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Hùng Em (30 tuổi, quê Kiên Giang).

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, Quyên và anh Nguyễn Hùng Em chung sống với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở phường Tân Hưng, quận 7.

    Cô gái 29 tuổi dùng dao đâm chết chồng "hờ" - Ảnh minh họa

    Ngày 12/5, Hùng Em đi nhậu về đến phòng trọ thì nảy sinh mâu thuẫn với Quyên. Sẵn hơi men trong người, Hùng Em giơ tay đánh vợ một bạt tai. Bực tức vì bị đánh, Quyên chạy vào lấy một con dao đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến Hùng Em ngã gục.

    Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương thấu tim, phổi nên nạn nhân đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Quyên bị cơ quan công an bắt giữ.

    Trước đó, một vụ án mạng xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng, cô gái 18 tuổi ở Đồng Tháp đã cầm dao đâm chết chồng hờ.

    Cũng đưa tin liên quan đến tình hình an ninh trật tự, theo báo Trí thức trẻ, khoảng 10h ngày 8/4, Nguyễn Văn Hậu G. (29 tuổi, ngụ xã An Phong, huyện Thanh Bình) tìm đến nhà cha ruột của Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh). Tại đây, hai người xảy ra cự cãi.

    Linh cầm bình xịt hơi cay xịt vào người G. và dùng dao đâm vào lưng, bụng khiến nạn nhân gục ngã, dẫn đến tử vong. Gây án xong, Linh đón xe khách lên TP.HCM.

    Cảnh sát vào cuộc điều tra, làm rõ thủ phạm nên truy bắt cô gái 18 tuổi.

    Qua xác minh ban đầu, Linh và G. có quan hệ tình cảm với nhau. Gia đình không đồng ý nên cả hai ra ngoài thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng.

    Thời gian chung sống, Linh khai rằng cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bị G. đánh đập. Cô gái 18 tuổi bỏ về nhà cha mẹ ruột sống.

    Do thường xuyên bị "chồng hờ" đánh đập, Linh mua bình xịt hơi cay phòng thân. Ngày 8/4, G. tìm đến nhà cha ruột Linh. Hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Do thiếu kiềm chế, Linh đã gây án mạng giết người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-tai-co-gai-29-tuoi-dung-dao-dam-chet-chong-ho-a275518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan