(ĐSPL) - Ngân hàng lớn nhất của Mỹ, JPMorgan Chase thừa nhận đã bị tin tặc tấn công, đánh cắp dữ liệu thông tin của 83 triệu khách hàng.
Ngày 3/10, đại diện của ngân hàng JPMorgan Chase thông báo tin tặc đã xâm nhập hệ thống máy tính của ngân hàng này và đánh cắp được thông tin cá nhân của 83 triệu khách hàng.
Tờ New York Post dẫn lời phát ngôn viên Patricia Wexler của JPMorgan Chase cho biết tin tức, 83 triệu khách hàng bị mất thông tin hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ như tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ thư điện tử.
Các thủ phạm cũng đã tiếp cận được “thông tin nội bộ của JPMorgan Chase” như hồ sơ khách hàng, tình trạng vay thế chấp, giá trị tài sản.
Ngoài ra, còn có thông tin, tin tặc đã xâm nhập được vào hơn 90 máy chủ của ngân hàng này.