+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng hứa thưởng Tết cho nhân viên đến 7 tháng lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều lãnh đạo ngân hàng đều khẳng định mức thưởng Tết cho nhân viên năm nay sẽ tăng so với năm 2017. Thậm chí, có ngân hàng thưởng Tết cho nhân viên đến 7 tháng lương.

    Nhiều lãnh đạo ngân hàng đều khẳng định mức thưởng Tết cho nhân viên năm nay sẽ tăng so với năm 2017. Thậm chí, có ngân hàng thưởng Tết cho nhân viên đến 7 tháng lương.

    Nhiều lãnh đạo ngân hàng cho biết do năm 2018 lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra nên mức lương, thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao hơn so với năm trước.

    Bà Phạm Vũ Minh Đan, Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực Techcombank, cho biết mức thưởng của ngân hàng năm nay sẽ xứng đáng, gắn với hiệu quả công việc.

    "Chính sách thưởng của ngân hàng sẽ phản ánh đúng nỗ lực của nhân viên", bà Đan chia sẻ.

    Ông Đỗ Tuấn Anh, Phó chủ tịch HĐQT Techcombank cũng cho biết ngân hàng mong muốn tạo ra môi trường làm việc cân bằng, thuận lợi trong suốt một năm. Con số thưởng sẽ mang lại sự khích lệ nhưng không muốn chạy đua về số tiền thưởng cao nhất.

    Cận Tết, nhiều ngân hàng công bố mức thưởng cho nhân viên. Ảnh: Soha.vn

    Ông Đỗ Tuấn Anh cho hay: "Tiền thưởng Tết Nguyên đán cho nhân viên được tính theo công thức, đảm bảo minh bạch, có thể từ 1 đến 7 tháng lương".

    Năm ngoái, ngân hàng này cũng gây xôn xao dư luận khi thưởng Tết cho nhân viên 7 tháng lương.

    Hiện tại, mức lương trung bình của nhân viên Techcombank khoảng 18 triệu đồng. Nếu mức thưởng Tết tính theo mức thu nhập bình quân thì mức thưởng cao nhất mà nhân viên nhận được có thể lên đến gần 130 triệu đồng.

    Năm 2017, Techcombank đã báo lãi hơn 8.000 tỷ đồng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp có lợi nhuận tăng gấp đôi và vượt 60% so với chỉ tiêu đại hội cổ đông giao.

    Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 30,71%, gấp đôi so với năm 2016; lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) đạt 2,69% - là mức cao không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực.

    Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch HĐQT TPBank, cho rằng thưởng Tết năm nay chắc chắn khá hơn năm ngoái nhờ kết quả kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, mức cụ thể sẽ tùy vào từng đối tượng, vị trí, công việc và đơn vị công tác...

    Trong khi đó, ông Phạm Doãn Sơn, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LienVietPostBank, cũng cho biết ban lãnh đạo ngân hàng sẽ cố gắng mang lại ấm no hơn năm ngoái để động viên nhân viên.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-hua-thuong-tet-cho-nhan-vien-den-7-thang-luong-a218485.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan