+Aa-
    Zalo

    Ngã vào lòng đồng nghiệp vì chán chồng thô lỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ lâu Quế đã để ý đến Phước, một anh chàng đồng nghiệp điển trai cùng cơ quan. Và rồi cô đã chủ động ngả vào lòng người đàn ông ấy.

    (ĐSPL) - Từ lâu Quế đã để ý đến Phước, một anh chàng đồng nghiệp điển trai cùng cơ quan. Khác với vẻ cộc cằn, thô lỗ của chồng cô, Phước luôn đối xử nhã nhặn với mọi người. Và rồi cô đã chủ động ngả vào lòng người đàn ông ấy.

    Người đàn ông với gương mặt gai góc, xù xì tìm đến văn phòng thám tử vào sáng sớm. Anh ta tự giới thiệu mình tên là Hận – một cái tên ẩn chứa nỗi niềm sau mối tình đầy nước mắt của mẹ anh ta.

    Hận nói rằng Quế - vợ anh đang ngoại tình nhưng anh lại không tìm ra chứng cứ.

    Tuổi thơ của Hận khá bất hạnh khi sinh ra mà không được công nhận. Cha bỏ rơi anh khi còn trong bụng mẹ, nghe đâu người đàn ông đó đã có gia đình nhưng lại lừa tình cảm của một cô gái trẻ. Mẹ anh lúc ấy quá non dại nên bị ông ta lừa gạt. Khi bà có thai, ông ta cao chạy xa bay. Mẹ Hận trút nỗi đau của mình lên bào thai trong bụng. Nhưng cậu bé lại sinh ra khỏe mạnh.

    Tuổi thơ của Hận gần như không được gần gũi mẹ. Dì ba anh thương cháu nên mang Hận về nuôi từ đó. Mẹ anh sau này cũng bỏ đi biệt tích.

    Sau 3 năm yêu nhau, Hận ngỏ lời cầu hôn Quế. Lúc đó Quế cũng băn khoăn về tính cách của Hận vì nắng mưa thất thường, đôi lúc cục cằn, thô lỗ. Tuy nhiên cô biết bản chất anh rất tốt nên đồng ý. Nào ngờ cuộc sống gia đình không dễ dàng khi Hận luôn độc đoán, gia trưởng.

    Chỉ cần hai vợ chồng bất đồng quan điểm là anh lại nổi nóng, nói chuyện rất thô lỗ. Thậm chí có lần anh thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ. Quế chỉ biết nuốt nước mắt vào lòng mà chẳng dám tâm sự với ai.

    Hận không chỉ bảo thủ, gia trưởng mà còn hết sức cộc cằn, điều ấy khiến cô vô cùng chán ngán.

    Chán chồng thô lỗ, Quế đã ngoại tình với đồng nghiệp. Ảnh minh họa.

    Ở cơ quan, Quế có tình cảm đặc biệt với Phước – người đàn ông được khá nhiều cô gái để ý vì tính cách hiền lành, điềm đạm, nhỏ nhẹ và luôn quan tâm đến mọi người. Phước khác xa hoàn toàn so với người chồng thô lỗ, độc đoán của cô.

    Càng gần Phước, Quế càng khao khát niềm hạnh phúc. Chính Quế là người chủ động mở lối cho Phước. Khát khao cháy bỏng được ngã vào vòng tay anh khiến cô quên mất mình đã có gia đình.

    Phước ban đầu chỉ coi Quế như một người bạn nhưng dần dần anh cũng xuôi theo mong muốn của Quế. Họ qua lại lặng lẽ suốt 1 năm nay.

    Những ngày theo chân Quế, thám tử phát hiện Quế và người tình rất cẩn trọng mỗi khi gặp nhau. Họ không bao giờ đi chung tới điểm hẹn mà thường tách nhau. Kể cả khi cơ quan đi nhậu thì họ cũng chẳng bao giờ ở cạnh nhau.

    Quế luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gần gũi người tình bằng các chuyến công tác tỉnh xa. Họ thường thuê chung một phòng và tình tứ bên nhau.

    Dù thông cảm cho tâm trạng và hành động của Quế nhưng việc ngoại tình trước mũi chồng là điều không thể chấp nhận. Ngoại tình vẫn là hành vi khó tha thứ, khó nhận được sự cảm thông của người đời.

    Khi biết vợ ngoại tình, Hận đã lên cơn ghen dằn mặt vợ và người tình giữa cơ quan.

    Khi những hình ảnh ngoại tình của vợ đến tay Hận, anh hùng hổ, nóng nảy tìm đến công ty vợ làm ầm lên. Quế vì xấu hổ không dám ngẩng đầu nhìn mặt ai, còn Phước chỉ im lặng chịu trận.

    Sau hôm đó, Quế một mực ly dị nhưng Hận nhất định không ký đơn. Họ dùng dằng mãi đến nay đã 6 tháng. Quế cũng không thể đến với Phước bởi gia đình anh ta không chấp nhận cô con dâu từng qua một lần đò và trên hết tình yêu Phước dành cho cô cũng không sâu nặng đến mức ấy.

    Lời khuyên của chuyên gia tâm lý

    Khi đàn ông bị vợ bắt quả tang ngoại tình, họ thường xin lỗi và làm lành. Nếu người vợ độ lượng thì sau một thời gian, nỗi đau sẽ qua đi và hôn nhân lại hạnh phúc. Nhưng đàn bà bị bắt quả tang thì chồng họ ít khi tha thứ và chính người vợ cũng ngượng ngùng. Họ hết cãi nhau nhưng chuyển sang thừa nhận trắng trợn và đòi ly hôn. Cho nên nếu đàn ông vẫn yêu vợ, không muốn mất vợ thì bắt quả tang không phải là thượng sách.

    TỐNG THU THẢO

    Clip full: "Người ấy" EXO thể hiện thành công tại Music Bank in Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-vao-long-dong-nghiep-vi-chan-chong-tho-lo-a89107.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Hiện tại ai cũng chửi, nói tôi là người chồng tàn nhẫn, vô tâm vì đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí vợ tôi còn lên mạng bêu rếu chuyện tôi cặp với người khác.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Hiện tại ai cũng chửi, nói tôi là người chồng tàn nhẫn, vô tâm vì đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí vợ tôi còn lên mạng bêu rếu chuyện tôi cặp với người khác.