+Aa-
    Zalo

    Nga tập trận phòng không quy mô lớn gần Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nga đã sử dụng hơn 10 máy bay và trực thăng đến khu vực Zabaykalsk để 'đóng giả kẻ thù' trong một tập trận phòng không quy mô lớn.

    (ĐSPL) - Nga đã sử dụng hơn 10 máy bay và trực thăng đến khu vực Zabaykalsk để 'đóng giả kẻ thù' trong một tập trận phòng không quy mô lớn.

    Một chiếc Mig-29T của Nga.


    Theo tin tức của Sputniknews, Bộ Quốc phòng Nga hôm nay thông báo: Các đơn vị Không quân và phòng không đã "phát hiện" một cuộc tấn công quy mô bằng tên lửa trong cuộc tập trận ở quân khu Đông, gần Trung Quốc.  
    Thông báo cho biết: "Hơn 10 máy bay và trực thăng từ các đơn vị triển khai hàng không trong khu vực Zabaykalsk đã mô phỏng một cuộc không kích của kẻ thù. Hơn 30 mục tiêu trên không đã bị tiêu diệt trong cuộc tập trận này. Các máy bay chiến đấu Su-30 và máy bay ném bom Su-25 cũng như trực thăng Mi-24 và Mi-8 đã tham gia vào cuộc tập trận như những 'kẻ thù'.
    Hồi đầu tháng này, Quân khu Đông Nga cũng thông báo rằng tháng 4 tới, một cuộc tập trận bắn đạn thật với hệ thống tên lửa S-300, máy bay chiến đấu và máy bay hỗ trợ sẽ diễn ra ở cộng hòa Buryatia, miền Nam Siberia.
    Bộ Quốc phòng Nga đã công bố kế hoạch tiến hành ít nhất 4.000 cuộc tập trận trong năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tap-tran-phong-khong-quy-mo-lon-gan-trung-quoc-a89322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan