+Aa-
    Zalo

    “Ngã ngửa” trước lý do “Quỷ đỏ” ký hợp đồng lần thứ hai với Ronaldo

    (ĐS&PL) - Bên cạnh tài năng, đây là một lý do khác khiến Manchester United hạ quyết tâm phải đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

    Mùa hè năm 2021, Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại như mơ với Manchester United. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ rõ hơn về quyết định ký hợp đồng với Ronaldo lần thứ hai của “Quỷ đỏ”.

    Bên cạnh niềm tin vào tài năng của Ronaldo, HLV Solskjaer thừa nhận rằng muốn ngăn chặn đại kình địch Manchester City có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

    "Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong 15 năm qua. Tôi từng thi đấu cùng cậu ấy. Ronaldo gắn liền với một phần lịch sử CLB và khi Ronaldo rời Juventus, chúng tôi không thể để cậu ấy đến Man City vì xuất hiện những lo ngại cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Erling Haaland hiện tại", HLV Solskjaer cho biết trong Diễn đàn Doanh nghiệp tại Oslo.

    Cựu thuyền trưởng của Manchester United nói thêm: "Vì vậy, tôi đã nói chuyện với Cristiano. Chúng tôi đưa cậu ấy về Man United nhưng tôi nghĩ điều đó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ phòng thay đồ, đến sự tương tác trong đội".

    Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại như mơ với Manchester United vào mùa hè năm 2021 nhưng chỉ ở lại Old Trafford 18 tháng. Ảnh: ANFC

    Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại như mơ với Manchester United vào mùa hè năm 2021 nhưng chỉ ở lại Old Trafford 18 tháng. Ảnh: ANFC

    HLV Solskjaer cũng không giấu nổi những lo ngại về tác động của quyết định chiêu mộ Ronaldo đến tâm lý và tinh thần thi đấu của các cầu thủ khác.

    "Chắc hẳn những cầu thủ khác cảm thấy ít quan trọng hơn vì đây là một siêu sao đẳng cấp thế giới đã gia nhập đội. Ronaldo đã chơi tốt, ghi 24 bàn trong mùa giải nhưng tôi mất việc chỉ 10 tuần sau đó", HLV Solskjaer chia sẻ tiếp.

    Một câu chuyện cổ tích tưởng chừng như chỉ có trong mơ trở thành hiện thực khi Ronaldo - biểu tượng của bóng đá thế giới, quyết định quay trở lại mái nhà xưa Manchester United. Sau khi rời Old Trafford để đến Real Madrid với một thương vụ kỷ lục, Ronaldo trở lại và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ "Quỷ đỏ".

    Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải đầu tiên hiệu quả với Manchester United khi ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 18 bàn ở Premier League và 6 bàn tại Champions League.

    Tuy nhiên, “chân sút” người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 3 bàn trong chiến dịch tiếp theo sau khi mất đi sự ủng hộ dưới thời HLV Erik ten Hag. Tiền đạo này cuối cùng đã rời đi để gia nhập Al Nassr sau khi thấy hợp đồng của mình với Manchester United bị hủy bỏ vì cuộc phỏng vấn gây sốc với Piers Morgan, trong đó Ronaldo không ngại lên tiếng chỉ trích “Quỷ đỏ” và HLV Erik Ten Hag. 

    HLV Solskjaer thừa nhận rằng có thể đã sai lầm khi đưa Ronaldo trở lại Manchester United. Theo ông, tiền đạo này sẽ thành công rực rỡ nếu thi đấu dưới trướng HLV Pep Guardiola tại Man City.

    "Đó là một quyết định rất khó để từ chối và tôi cảm thấy chúng tôi phải chấp nhận nhưng hóa ra lại là sai lầm. Cảm giác thật tuyệt khi Ronaldo ký hợp đồng và người hâm mộ cảm thấy rằng trong trận đấu với Newcastle, sân Old Trafford bùng nổ (sau khi Ronaldo ghi hai bàn trong trận ra mắt trở lại Manchester United góp phần vào chiến thắng 4-1).

    Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy trông thật mạnh mẽ”, tờ The Athletic của Anh dẫn lời HLV Solskjaer.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nga-ngua-truoc-ly-do-quy-o-ky-hop-ong-lan-thu-hai-voi-ronaldo-a468433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan