+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam "hủy diệt" Bangladesh, Công Phương ghi bàn đẹp mắt

    (ĐS&PL) - Đây là trận thứ ba liên tiếp Công Phương ghi bàn tại vòng loại U20 châu Á 2025.

    Tối ngày 27/9, trên sân Lạch Tray, U20 Việt Nam đã có một chiến thắng thuyết phục trước U20 Bangladesh với tỷ số 4-1. Trận đấu thuộc lượt trận thứ ba vòng loại U20 châu Á 2025.

    Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng có được lợi thế dẫn trước 2-0 trong 30 phút đầu tiên. Bàn mở tỷ số đến từ một pha phản lưới nhà của cầu thủ U20 Bangladesh, sau đó Minh Tiến nhân đôi cách biệt cho U20 Việt Nam.

    Tuy nhiên, U20 Bangladesh đã không dễ dàng bỏ cuộc. Cuối hiệp một, họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng chỉ một phút sau, Quang Duyệt đã lập một siêu phẩm từ khoảng cách 25m, đưa U20 Việt Nam tái lập khoảng cách 2 bàn.

    Đây là trận thứ ba liên tiếp Công Phương ghi bàn tại vòng loại U20 châu Á 2025. Ảnh: Znews

    Đây là trận thứ ba liên tiếp Công Phương ghi bàn tại vòng loại U20 châu Á 2025. Ảnh: Znews

    Bước sang hiệp hai, U20 Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận. Phút 81, đội trưởng Công Phương đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà bằng một cú đá phạt trực tiếp đẳng cấp, đưa bóng vòng qua hàng rào và không cho thủ môn Mahin cơ hội cản phá.

    Với 3 điểm có được trước U20 Bangladesh, U20 Việt Nam tạm thời đứng nhì bảng A với 9 điểm, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn, xếp sau đội đầu bảng Syria do kém hiệu số bàn thắng bại.

    Tuy nhiên, kết quả này chưa thể đảm bảo tấm vé dự VCK U20 châu Á năm sau cho U20 Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh cần phải giành ít nhất 1 điểm trước Syria ở lượt trận cuối cùng để chắc chắn đi tiếp. Trận đấu quyết định này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 29/9 trên sân Lạch Tray.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/u20-viet-nam-huy-diet-bangladesh-cong-phuong-ghi-ban-ep-mat-a468358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan