+Aa-
    Zalo

    Nga giáng đòn mạnh vào trung tâm liên lạc quan trọng của tình báo Ukraine

    (ĐS&PL) - Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng nước này đã tấn công cơ sở liên lạc quân sự quân sự quan trọng của Ukraine và một số mục tiêu ưu tiên cao khác.

    RT dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng Nga đã tiến hành một cuộc tấn công vào cơ sở liên lạc quân sự quân sự quan trọng của Ukraine, cũng như một số mục tiêu ưu tiên cao khác.

    Theo tuyên bố hôm 19/9 của Bộ Quốc phòng Nga, máy bay chiến đấu, máu bay không người lái (UAV), tên lửa và pháo binh của Nga đã thành công "tấn công vào trung tâm liên lạc vô tuyến chính của Tổng cục Tình báo Lực lượng Vũ trang Ukraine", cũng như các cơ sở hạ tầng sân bay quan trọng.

    Tuy nhiên, các nhà chức trách cũng không tiết lộ vị trí của trung tâm liên lạc vô tuyến này, cũng không chia sẻ về mức độ thiệt hại.

    Hình ảnh các máy bay chiến đấu của Nga. Ảnh: Sputnik

    Hình ảnh các máy bay chiến đấu của Nga. Ảnh: Sputnik

    Trong khi đó, các phương tiện truyền thông và giới chức trách Ukraine cho hay một số vụ nổ đã xuất hiện ở Kharkov và Sumy, ngoài ra còn có một số vụ nổ ở Kiev trong đêm 18/9. Theo các quan chức địa phương, Nga đã triển khai một số tên lửa đạn đạo trong cuộc tấn công vào Kharkov.

    Nga tiếp tục thực hiện các cuộc tấn công có độ chính xác cao vào các cơ sở quân sự của Ukraine, bao gồm các căn cứ lính đánh thuê, cơ sở quốc phòng, công nghiệp và năng lượng. Phía Moscow nhấn mạnh rằng các cuộc tấn công đó không bao giờ nhắm vào dân thường.

    Hồi tháng 8, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố đã phá hủy cơ sở chỉ huy và kiểm soát của một trong những lữ đoàn cơ giới của Ukraine bằng tên lửa Iskander-M, khiến hơn 10 sĩ quan Ukraine thiệt mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nga-giang-on-manh-vao-trung-tam-lien-lac-quan-trong-cua-tinh-bao-ukraine-a466218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan