+Aa-
    Zalo

    Nga gặp Tây Ban Nha, Uruguay đối đầu Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các trận đấu cuối cùng tại bảng A và bảng B World Cup 2018 đã kết thúc. Uruguay và Nga là hai đội xếp đầu bảng A trong khi Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha là hai đại diện đi tiếp

    Các trận đấu cuối cùng tại bảng A và bảng B World Cup 2018 đã kết thúc. Uruguay và Nga là hai đội xếp đầu bảng A trong khi Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha là hai đại diện đi tiếp tại bảng B.

    Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng bàn thắng vào lưới Morocco. Ảnh: Skysports

    Ở trận đấu tranh ngôi nhất bảng A giữa chủ nhà Nga và Uruguay, hàng thủ đội bóng xứ sở bạch dương có một ngày làm việc không tốt và liên tục để các chân sút bên phía đội bóng Nam Mỹ “bắn phá”. Lần lượt các bàn thắng của Suarez, Laxalt và Cavani giúp Urugoay “nhấn chìm” chủ nhà Nga ngay trên sân vận động Samara Arena. Với kết quả này, Urugoay đứng đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối, Nga xếp thứ hai với 3 điểm ít hơn. Trong khi đó, Saudi Abaria “ngẩng cao đầu” rời giải với chiến thắng trước Ai Cập với tỷ số 2-1.

    Tại bảng B, Tây Ban Nha quyết tâm đánh bại Morocco để đứng đầu bảng. Tây Ban Nha chơi ép sân ngay từ đầu nhưng phút 14 đội bóng xứ “bò tót” đã bị thủng lưới. Nhưng chỉ 5 phút sau tỷ số đã được quân bình 1-1, Isco dứt điểm ghi bàn sau một pha phối hợp tam giác với Costa & Iniesta.

    Tới phút 81, Morocco En-Nesyri đánh đầu “tung lưới” Dea Gea, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đại diện châu Phi. Aspas là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tây Ban Nha ở phút 90. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với kết quả 2-2.

    Ở trận đấu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Iran, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên với tham vọng "ăn tươi nuốt sống" Iran. Hàng loạt pha tấn công như vũ bão được Ronaldo và đồng đội tạo ra khiến đại diện châu Á vất vả chống đỡ. Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Ricardo Quaresma có pha vẩy má ngoài điệu nghệ, vẽ nên đường cong tuyệt đẹp vào lưới Iran, mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.

    Sang hiệp hai, Iran dồn lên tấn công như không còn gì để mất. Rốt cục, những “hoàng tử Ba Tư” cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m của Karim Ansarifard ở phút 93. Hòa 1-1, Bồ Đào Nha ngậm ngùi xếp thứ hai bảng B sau Tây Ban Nha (có cùng điểm nhưng kém hiệu số).

    Cục diện bảng A và bảng B đã ngã ngũ, đội nhất bảng A là Uruguay sẽ gặp đội nhì bảng B, đội nhất bảng B là Tây Ban Nha sẽ gặp đội nhì bảng A là Nga tại vòng 1/16 World Cup.

    Thịnh Nghệ (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-gap-tay-ban-nha-uruguay-doi-dau-bo-dao-nha-tai-vong-18-world-cup-a234217.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan