+Aa-
    Zalo

    Nga – Urugoay: Đại chiến cho ngôi vị nhất bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Nga và Urugoay sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (25/6). Cập nhật tin tức về World Cup 2018 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trận đấu giữa Nga và Urugoay sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (25/6). Cập nhật tin tức về World Cup 2018 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cầu thủ đội tuyển Nga. Ảnh: Skysports

    Tại bảng A, đội tuyển Nga và Uruguay đều đang có 6 điểm tuyệt đối. Nga xếp trên Uruguay nhờ hơn chỉ số phụ và chỉ cần hoà ở trận này, đội chủ nhà sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng.

    Ở các cuộc đối đầu với Saudi Abaria và Ai Cập, những chú “gấu Nga” trình diễn một lối chơi nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Đội chủ nhà ghi tới 8 bàn thắng và chỉ để lọt lưới một bàn sau hai trận đấu. Hàng công “bén sắc”, hàng thủ vững chắc bên phía đội tuyển Nga khiến nhiều đội bóng phải dè chừng.

    Đối đầu với Urugoay tại trận đấu tối nay sẽ là một thử thách lớn với đội bóng xứ sở bạch dương. Trong bốn lần đối đầu gần nhất, Nga toàn thua trước các đại diễn Nam Mỹ. Hơn thế nữa, những gì Uruguay trình diễn cho đến lúc này cho thấy, đại diện Nam Mỹ rất giỏi khiến đối thủ “mất hứng”. Uruguay đang chơi một thứ bóng đá thực dụng tới mức khó chịu. Đội bóng Nam Mỹ sở hữu nhiều chân sút chất lượng, nhưng gần như không chủ động lên bóng, mà tập trung triệt tiêu cảm hứng đá bóng của đối thủ.

    Nga sẽ vấp phải một hàng phòng ngự giàu cả thể lực lẫn kinh nghiệm của Urugoay. Ngoài ra, đại diện Nam Mỹ còn có hai siêu tiền đạo cực kỳ giỏi đá phản công. Luis Suarez tuy bị chỉ trích là nặng nề nhưng bản năng săn bàn và độ quái của anh thì hiếm tiền đạo nào trên thế giới này sánh bằng. Edinson Cavani cho dù chưa “nổ súng”, nhưng cho đến lúc này thì Cavani vẫn đang chơi khá tốt.

    Hai đội bóng đều có 2 chiến thắng, cả Nga lẫn Urugoay đã chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8 World Cup 2018. Chính bởi vậy trận đấu này sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng. Đây hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn được người hâm mộ chờ đợi.

    Thông tin lực lượng

    Nga: Dzagoev (chấn thương).

    Uruguay: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

    Đội hình dự kiến

    Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

    Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

    Dự đoán: Nga 2-1 Urugoay

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-urugoay-dai-chien-cho-ngoi-vi-nhat-bang-a234161.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan