+Aa-
    Zalo

    Neymar tái xuất sau hơn 1 năm dưỡng thương, nói điều đặc biệt với CĐV

    (ĐS&PL) - Sau một năm dưỡng thương, Neymar trở lại luyện tập từ tháng 9/2024. Rạng sáng 22/10, tuyển thủ Brazil trở lại thi đấu cho Al-Hilal ở trận làm khách Al-Ain.

    Vào tháng 10 năm ngoái, Neymar đã chịu nỗi đau thấu trời khi bị đứt dây chằng chéo khi trở về phục vụ cho đội tuyển Brazil. Kể từ đó tới nay, "tiểu Pele" không thể ra sân thi đấu. Chấn thương nặng của Neymar không chỉ mang tới nỗi đau cho cầu thủ này, mà còn cả CLB Al Hilal.

    Đội bóng Saudi Arabia đã chi tới 90 triệu euro để mua Neymar từ PSG. Bên cạnh đó, họ còn trả lương rất cao lên tới 100 triệu euro mỗi năm cho tiền đạo người Brazil nhưng đổi lại, anh lại không phục vụ nhiều cho CLB. Nhiều tờ báo châu Âu đã gọi Neymar là "cú lừa thế kỷ" với Al Hilal.

    Sau một năm dưỡng thương, Neymar trở lại luyện tập từ tháng 9/2024. Rạng sáng 22/10, tuyển thủ Brazil trở lại thi đấu cho Al-Hilal ở trận làm khách Al-Ain (các Tiểu vương quốc Arabia thống nhất - UAE) tại lượt thứ ba vòng xếp hạng AFC Champions League 2024/25.

    Neymar tái xuất sau hơn 1 năm dưỡng thương. Ảnh: Getty.

    Neymar tái xuất sau hơn 1 năm dưỡng thương. Ảnh: Getty.

    Ở trận này, HLV Jorge Jesus đưa Neymar vào sân thay Al Dawsari ở phút 77, thời điểm Al-Hilal dẫn trước Al-Ain với tỷ số 5-3. Vào thay người, tiền đạo 32 tuổi có một số pha xử lý kỹ thuật như thường thấy, điển hình là tình huống xâu kim đối thủ.

    13 lượt chạm bóng, 1 cú sút, 4 đường chuyền chính xác, 1 lần qua người thành công, 1 lần thu hồi bóng, 1 lần thắng tranh chấp là những thống kê trong 30 phút có mặt trên sân của Neymar.

    Vì vừa tái xuất nên Neymar chưa đạt thể trạng và phong độ tốt nhất. Do đó, ngôi sao người Brazil không đóng góp nhiều cho chiến thắng với tỷ số 5-4 chung cuộc của Al-Hilal. Hiện tại, đội bóng của Neymar đang thống trị cúp C1 châu Á mùa giải này. Họ đã toàn thắng cả ba trận và dẫn đầu bảng xếp hạng Tây Á. Al Hilal cũng duy trì thành tích toàn thắng 12 trận đấu kể từ đầu mùa.

    Vào cuối tuần này, Al Hilal sẽ gặp Al-Taawoun ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tuy nhiên, Neymar không được ra sân trong trận đấu này vì Al Hilal không đăng ký. Anh chỉ có thể ra sân ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia vào tháng 1 khi Ban tổ chức cho phép các CLB đăng ký cầu thủ mới. Trước mắt, Neymar chỉ có thể ra sân ở cúp C1 châu Á, giải đấu không hạn chế số lượng cầu thủ nước ngoài.

    Chia sẻ với CĐV sau trận gặp Al Ain, Neymar cho biết: "Tôi cảm thấy tình hình rất tốt. Tôi thi đấu cho CLB chất lượng. Tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ". Về phía HLV Jorge Jesus, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay ông cũng như các học trò rất vui vì Neymar tái xuất.

    CLB cũ của Neymar, Santos, cũng chúc mừng sự trở lại của tiền đạo này: "Đã hơn 12 tháng rời xa sân cỏ, Neymar trở lại với niềm khát khao vô bờ bến được quay lại làm công việc mình yêu thích.

    Neymar không chỉ là ngôi sao. Anh ấy không chỉ là thiên tài. Neymar đồng nghĩa với niềm vui trong bóng đá. Sự trở lại của anh ấy mang tới niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/neymar-tai-xuat-sau-hon-1-nam-duong-thuong-noi-ieu-ac-biet-voi-c-v-a475191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan