+Aa-
    Zalo

    Inter Miami được “ưu ái” suất tham dự FIFA Club World Cup 2025

    (ĐS&PL) - Sau thành tích ấn tượng tại MLS 2024, Inter Miami được đích thân chủ tịch FIFA trao suất tham dự Club World Cup 2025.

    Theo ESPN, Inter Miami sẽ là đại diện của MLS dự FIFA Club World Cup 2025. Inter Miami được chọn tham dự giải đấu xuất phát từ quyết định của FIFA khi cấp thêm một suất cho nước chủ nhà Mỹ.

    Cụ thể, ban tổ chức MLS không có quyền quyết định trực tiếp đội bóng nào góp mặt tại FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, MLS sẽ lập danh sách các đội ứng viên có thể tham dự.

    Nhờ đó, FIFA đưa ra quyết định chọn đội vừa giành Supporters' Shield 2024 là Inter Miami. Được biết, đích thân Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino đã có mặt tại TP.Miami trao quyết định cho đội bóng của Messi trước trận gặp New England Revolution (sáng 20/10), lượt trận đấu thứ 34 MLS.

    Đích thân Chủ tịch FIFA xác nhận Inter Miami dự Club World Cup 2025.

    Đích thân Chủ tịch FIFA xác nhận Inter Miami dự Club World Cup 2025.

    Trận đấu này cũng sẽ vô cùng đặc biệt với Inter Miami, nếu thắng New England Revolution, họ sẽ đạt kỷ lục về điểm số mới tại MLS với 74 điểm (kỷ lục cũ 73 điểm), với ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS.

    Thi đấu tại Club World Cup 2025, CLB Inter Miami sẽ thi đấu trên sân Hard Rock ở TP.Miami có sức chứa lên đến 65.326 chỗ ngồi. Đây cũng là sân đấu diễn ra trận khai mạc Club World Cup 2025. 

    Giải Club World Cup 2025 theo phiên bản mới, FIFA công bố quyết định tổ chức tại Mỹ, với 32 CLB hàng đầu thế giới góp mặt tranh tài từ ngày 15/6 đến 13/7/2025. Giải đấu cũng là cuộc kiểm tra năng lực tổ chức kỳ World Cup 2026 tại Mỹ cùng 2 nước đồng đăng cai Mexico và Canada.

    Trong khi đó,  HLV Tata Martino của Inter Miami chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều điên rồ nào để phá kỷ lục điểm số của MLS. Mục tiêu chính của Inter Miami vẫn là các trận tại vòng play-off tranh ngôi vô địch MLS Cup. Chúng tôi cần thể hiện năng lực thực sự của mình, và qua đó sẽ xứng đáng với suất dự Club World Cup 2025 nếu được công nhận".

    Do đó, có nhiều khả năng HLV Tata Martino sẽ để 2 danh thủ hàng đầu của Inter Miami là Messi và Suarez được nghỉ ngơi ở trận gặp New England Revolution, bất kể 2 danh thủ này vẫn còn đang chạy đua 2 danh hiệu của mùa giải, gồm cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới.

    Mục tiêu lớn nhất của Inter Miami là cần những danh thủ này và các cầu thủ khác đạt phong độ cao nhất, thi đấu trận vòng 1 MLS Cup vào ngày 26/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/inter-miami-uoc-uu-ai-suat-tham-du-fifa-club-world-cup-2025-a474486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan