+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người thường có tâm lý, cứ phải sang Hàn Quốc thì mới có thể thực hiện được dáng mũi kiểu Hàn đúng như mong muốn.

    Nhiều người thường có tâm lý, cứ phải sang Hàn Quốc thì mới có thể thực hiện được dáng mũi kiểu Hàn đúng như mong muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng ngay tại Việt Nam nếu lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc.

    Phân biệt nâng mũi Hàn Quốc với phương pháp thông thường

    Nâng mũi Hàn Quốc khác gì so với phương pháp thông thường?

    Nếu như các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ dừng lại ở việc dùng sụn silicon để nâng cao sống mũi một cách thô cứng bằng đường mổ lớn ở mũi thì đối với nâng mũi Hàn Quốc lại hoàn toàn khác. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?

    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp 5S Nano để nâng cao phần sống mũi, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp tẹt. Bằng một đường mổ nhỏ tại vị trí trụ mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu sụn vào trong khoang mũi, giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, từ đó dáng mũi có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

    Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc còn được chị em biết đến nhiều hơn với cái tên nâng mũi Model 2D Hàn Quốc.

    Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

    Tạo dáng mũi chuẩn Hàn

    Đúng như tên gọi của nó, nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, đạt chuẩn các tỉ lệ vàng nhờ sự khác biệt trong chất liệu sụn nâng và kỹ thuật tạo hình của bác sĩ.

    Dáng mũi sau khi nâng sẽ đạt tỉ lệ vàng của gương mặt

    Dáng mũi cao tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ

    Theo Tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin, thành viên Hiệp hội tái tạo gương mặt Hàn Quốc cho biết: “Đối với người Hàn Quốc khi lựa chọn phẫu thuật nâng mũi, một dáng mũi được cho là đạt yêu cầu khi không lộ bất cứ dấu vết nào của thẩm mỹ. 

    Đặc biệt, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn sẽ giúp người thực hiện rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ chỉ mất khoảng từ 5-7 ngày để loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu như sưng nề, bầm tím; từ 15-20 ngày chiếc mũi sẽ vào form dáng tự nhiên. 

    Nâng mũi Hàn Quốc tạo góc nghiêng “thần thánh”

    Chính vì vậy, chiếc mũi để đạt được tiêu chuẩn Hàn Quốc, ngoài các tỉ lệ vàng thì chiếc mũi cũng cần tạo được nét hài hòa, tự nhiên, không chỉnh sửa.”

    Do đó, khi du nhập vào Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Đông Á luôn được các bác sĩ chú ý trong yếu tố kỹ thuật. 

    Việc sử dụng dao siêu âm Plasma sẽ giúp bác sĩ mở một đường mổ nhỏ ở phần trụ mũi (khoảng 0.5cm) sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, sưng nề sau phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng và đưa chất liệu sụn vào trong khoang mũi mà không can thiệp quá sâu đến cấu trúc mũi.

    Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

    Bạn có thể sở hữu dáng mũi cao chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau

    Trước đây, nhiều người luôn lo lắng về việc nâng mũi sau một thời gian sẽ để lại những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, đào thải chất liệu hoặc tụt sụn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi Hàn Quốc mà không lo các biến chứng kể trên, bằng cách:

    Lựa chọn bác sĩ có kỹ thuật tốt

    Ca phẫu thuật được diễn ra dưới sự giám sát của Tiến sĩ Park Hyo Jin

    Một ca nâng mũi Hàn Quốc thành công cần có sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật của người thực hiện và chất liệu sụn. Ngoài việc tạo hình chất liệu sụn, bác sĩ sẽ đưa chất liệu sụn vào mũi, định hình dáng sao cho phù hợp với tổng thể gương mặt.

    Có thể nói kỹ thuật của người thực hiện ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Nếu như bác sĩ nắm vững chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ thuật tốt chắc chắn trong quá trình phẫu thuật sẽ hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn.

    Do đó, bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ phẫu thuật có trên 10 năm kinh nghiệm để thực hiện nâng mũi Hàn Quốc.

    Sử dụng chất liệu sụn nhập khẩu từ Hàn Quốc

    Chất liệu sụn 5S Nano có độ tương thích cao với cơ thể

    Dáng mũi có được tự nhiên, mềm mại và ổn định hay không là do chất liệu sụn nâng quyết định 70%. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chất liệu sụn an toàn để có thể duy trì dáng mũi ổn định, lâu dài.

    Hiện nay, chất liệu sụn 5S Nano được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn. Sụn 5S Nano có xuất xứ từ Hàn Quốc, có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, mềm mại, dẻo dai, có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể. Ngoài ra, sụn còn có nhiều kích thước, hình dáng S Line hoặc L Line để phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. 

    Lựa chọn địa chỉ có cố vấn chuyên môn Hàn Quốc

    Rất nhiều chị em đã chi một khoản tiền rất lớn, từ 3000 - 7000 USD (khoảng 70 - 160 triệu đồng) cho một ca nâng mũi tại Hàn Quốc với mong muốn để có thể được trực tiếp bác sĩ Hàn thực hiện.

    Tuy nhiên, khi thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển, bạn không cần bỏ một số tiền quá lớn để sang Hàn Quốc mà vẫn nâng được dáng mũi như mong muốn, chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Bạn sẽ được cố vấn chuyên môn Hàn Quốc trực tiếp tư vấn về dáng mũi

    Chính vì vậy, lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc thôi chưa đủ. Tốt nhất bạn nên chọn những cơ sở có cố vấn chuyên môn hoặc bác sĩ người Hàn Quốc để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.

    Việc có cố vấn chuyên môn người Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và giám sát thực hiện sẽ giúp quy trình nâng mũi được tiến hành sát sao hơn, giúp bạn có thể sở hữu dáng mũi chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

    Thay vì phẫu thuật tại Hàn Quốc, nhiều bạn còn lựa chọn Việt Nam để thực hiện nâng mũi 

    Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ có cố vấn chuyên môn người Hàn trực tiếp thăm khám và giám sát quy trình phẫu thuật.

    Bạn có thể sở hữu dáng mũi cao chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam khi áp dụng công nghệ nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, thực hiện trong phòng phẫu thuật được vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và kết quả duy trì trên 40 năm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được cấp thẻ bảo hành lên tới TRỌN ĐỜI khi thực hiện dịch vụ nâng mũi tại đây. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp (miễn phí).

    Thùy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-han-quoc-ngay-tai-viet-nam-tai-sao-khong-a284354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan