+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi cấu trúc S-Line - Mũi cao đẹp tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mũi đóng vai trò là thước đo quan trọng cho vẻ đẹp trên khuôn mặt. Vì thế một chiếc mũi cao, thanh tú luôn là nhân tố tạo nên một gương mặt sang trọng có thần thái cuốn h

    Mũi đóng vai trò là thước đo quan trọng cho vẻ đẹp trên khuôn mặt. Vì thế một chiếc mũi cao, thanh tú luôn là nhân tố tạo nên một gương mặt sang trọng có thần thái cuốn hút. Khác với phương Tây, phụ nữ Á Châu sở hữu chiếc mũi to bè, sống mũi thấp. Ngành công nghiệp thẩm mỹ ra đời giúp cải thiện vẻ đẹp của chiếc mũi bằng những kỹ thuật tạo hình mũi khác nhau, mà nổi bật nhất chính là phương pháp nâng mũi cấu trúc S line.

    Nâng mũi cấu trúc S-Line là gì?

    Nâng mũi cấu trúc S-Line là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay với sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp đem lại chiếc mũi thanh tú hoàn hảo với độ cong mềm mại uốn lượn thành hình chữ S.

    So với những phương pháp trước kia thì phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S-Line không chỉ giúp mũi cao thon gọn hơn mà còn khắc phục nhiều biến chứng có thể xảy ra, duy trì dáng mũi đẹp bền vững với thời gian.

    Ưu điểm vượt trội của nâng mũi cấu trúc S-Line

    Mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên

    Điểm quan trọng nhất của nâng mũi S-Line chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được sắp xếp lại bằng cách sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Mang đến dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông.

    An toàn, không để lại biến chứng

    Phẫu thuật nâng mũi S-Line được thực hiện bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các thao tác đảm bảo chính xác 100%, hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo. Ngoài ra chất liệu sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế những biến chứng có thể xảy ra như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng.

    Hiệu quả duy trì ổn định, bền vững với thời gian.

    Điểm đặc biệt của phương pháp nâng mũi S-Line chính là sử dụng phần lớn sụn tự thân để nâng mũi. Sụn tự thân vốn có độ mềm mại và tính tương thích cao, do vậy sau khi được cấy ghép vào khoang mũi tiếp tục sống ngay và được nuôi dưỡng dựa theo cơ chế thẩm thấu, tránh hiện tượng đào thải chất liệu nâng mũi, do đó, nâng mũi cấu trúc S Line kết quả duy trì lâu dài hơn các phương pháp thông thường.

    Dáng mũi như thế nào sau khi nâng mũi cấu trúc S-Line

    Dáng mũi S-Line mềm mại.

    Đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín, tạo hình hạt chanh phong thủy.

    Sóng mũi cao tự nhiên như mong muốn, hài hòa với khuôn mặt.

    Hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng.

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

    02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-cau-truc-s-line---mui-cao-dep-tu-nhien-a267593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan