+Aa-
    Zalo

    Nàng hậu từng là "tiểu tam" được đại gia bao nuôi, bị cả giới showbiz "cạch mặt" giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - "Vết nhơ" trong sự nghiệp của nàng hậu Viên Vịnh Nghi chính là việc cô thừa nhận đã yêu đàn ông có vợ.

    Đi thi hoa hậu "cho vui"

    Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971, được biết đến với vai trò Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 1990 cùng gương mặt khả ái, xinh đẹp.

    Cô sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống với nghề cảnh sát. Viên Vịnh Nghi là con gái thứ 2 trong nhà, có 1 anh trai và 1 em gái. Cô nàng được 2 "người nắm quyền" trong nhà là cha và ông hết mực thương yêu, có thể nói là muốn gì được nấy. Chính vì vậy, Viên Vịnh Nghi đã trở thành cô gái xinh đẹp nhưng nóng tính, thậm chí là khá ương ngạnh, kiêu ngạo.

    Thực tế, cô đăng ký tham gia thi hoa hậu chỉ vì có thể đi Canada chụp ảnh, thậm chí còn hy vọng chỉ đạt giải Á hậu để có thể tiến vào showbiz như đàn chị Trương Mạn Ngọc mà không cần phải thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu. Thế nhưng khi đó, con đường phía trước trong mắt cô gái trẻ họ Viên chỉ trải đầy hoa hồng mà không hề hay biết giới giải trí là nơi đầy thị phi, phức tạp, nhất là với những người mới như cô.

    Viên Vịnh Nghi đăng quang hoa hậu.

    Viên Vịnh Nghi đăng quang hoa hậu.

    Năm 1992, Viên Vịnh Nghi đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim điện ảnh Á phi dữ ái cơ cùng với Lương Triều Vỹ và Trương Học Hữu. Với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim này, cô đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 12.

    Viên Vịnh Nghi cũng đã trở thành nữ diễn viên duy nhất ở Hong Kong giành được Giải thưởng Viện hàn lâm cho tác phẩm đầu tay của mình.

    Năm 1993, cô trực tiếp giành Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim tình cảm Tân bất liễu tình.

    Năm 1994, cô lại giành được Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim tình cảm Cành vàng và lá ngọc.

    Với những giải thưởng trên đã giúp Viên Vịnh Nghi chứng minh được câu nói của nhà văn Trương Ái Linh "trở nên nổi tiếng càng sớm càng tốt" dành cho cô.

    Tính cách trịch thượng, tuổi trẻ nông nổi

    Việc Viên Vịnh Nghi nổi tiếng khi còn trẻ đồng nghĩa với việc cô phải đối diện với những mặt tốt và mặt xấu. Với tính cách tiểu thư, thời điểm đó, Viên Vịnh Nghi còn nổi tiếng là một cái tên "không biết sợ", gặp ai không vừa ý cũng tỏ ngay thái độ.

    Viên Vịnh Nghi từng là một trong những người hiếm hoi mắng ngược lại "ông trùm" Vương Tinh vì để cô đợi quá lâu, hay khiến Nhĩ Đông Thăng mất kiên nhẫn. Đến "ác nữ" đình đám Ngô Quân Như còn từng chia sẻ rằng vào lúc mới gặp Viên Vịnh Nghi, cô chỉ muốn cho đàn em ngay 1 cái tát vì cô nói quá nhiều và ồn ào.

    Về sau, Viên Vịnh Nghi hợp tác với Châu Tinh Trì trong siêu phẩm Quốc Sản 007, để rồi sau đó cô thẳng thắn chê bai cách làm phim của Tinh Gia và không muốn đóng phim cùng anh nữa. Thậm chí, cô còn cả gan gọi đạo diễn Vương Tinh là "lão già béo”.

    Viên Vịnh Nghi từng chê thẳng mặt Châu Tinh Trì

    Viên Vịnh Nghi từng chê thẳng mặt Châu Tinh Trì

    Chưa dừng lại, sự nghiệp của Hoa hậu họ Viên gần như tụt dốc thê thảm khi dám đắc tội với Thành Long. Năm 1995, Viên Vịnh Nghi được Thành Long "đo ni đóng giày" cho vai nữ chính phim Phích Lịch Hỏa. Sau khi quay phim xong, Thành Long đã gọi nữ diễn viên đến thu lại một số câu thoại cho chỉn chu hơn. Thế nhưng khi ấy, Thành Long gọi hoài mà Viên Vịnh Nghi không bắt máy nên vô cùng tức giận.

    Nam diễn viên quyết định chèn ép Viên Vịnh Nghi 20 năm, ngoài ra anh còn tới tận Hiệp hội đạo diễn Hồng Kông để tố nàng hậu có thái độ ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp.

    Kể từ năm đó, Viên Vịnh Nghi vắng mặt hoàn toàn khỏi màn ảnh rộng xứ Cảng thơm, bị các "đại đạo" né xa. Từ địa vị minh tinh, Viên Vịnh Nghi dần dần tụt dốc, trở lại với truyền hình nhưng không có nhiều thành công lớn. Cô còn chia sẻ rằng suốt 14 năm bị "cấm sóng", gia đình cô phải ở nhà thuê, không còn sung túc như trước. Phải đến về sau này, Tăng Chí Vỹ đã đứng ra giải hòa cho Thành Long và Viên Vịnh Nghi thì mọi chuyện mới khép lại.

    Viên Vịnh Nghi "đụng" Thành Long và cái kết "ê chề"

    Viên Vịnh Nghi "đụng" Thành Long và cái kết "ê chề"

    Vết nhơ "tiểu tam"

    Loạt scandal về tính cách trịch thượng chưa đủ khiến Viên Vịnh Nghi bị tẩy chay hoàn toàn. "Vết nhơ" trong sự nghiệp của nàng hậu chính là việc cô thừa nhận đã yêu đàn ông có vợ. Thời điểm này, người đàn ông được đồn đoán có liên quan đến Viên Vịnh Nghi là Hà Hồng Sân, "vua sòng bài" Macau.

    Theo tin đồn, Hà Hồng Sân rất nuông chiều Viên Vịnh Nghi. Cô nàng cũng thừa nhận bạn trai cho cô cảm giác yêu thương. Người này thường tặng 20 loài hoa khác nhau cho cô, cho xe đưa nàng hậu đi rước về vô cùng tử tế, điều này khiến Viên Vịnh Nghi tin rằng tình yêu với vị đại gia là tình yêu đích thực.

    Bên cạnh mối tình với Hà Hồng Sân, Hoa hậu Hong Kong 1990 còn dính líu tình cảm với một đại gia bất động sản La Triệu Huy. Anh chàng này đã có vợ nhưng vẫn ra ngoài "ong bướm" với nhiều cô gái khác, đặc biệt là các nữ minh tinh. Cả giới giải trí phải ồn ào khi La Triệu Huy hé lộ anh đã "bao nuôi" Viên Vịnh Nghi với 1,7 tỷ đồng/tháng (500 nghìn NDT).

    Sau khi cả hai chia tay vì Viên Vịnh Nghi bị La Triệu Huy sỉ nhục, người này còn mắng nàng hậu rằng: "Việc tôi có vợ chẳng lẽ cô không biết sao? Cô nghĩ 500 nghìn tệ tiền mỗi tháng tôi cho cô là tiền tiêu vặt à? Đó là phí bao nuôi".

    Viên Vịnh Nghi từng vướng vào chuyện tình ái với tỷ phú La Triệu Huy và ông trùm sòng bài Hà Hồng Sâm.

    Viên Vịnh Nghi từng vướng vào chuyện tình ái với tỷ phú La Triệu Huy và ông trùm sòng bài Hà Hồng Sâm.

    Giàu sang, viên mãn

    Mãi tới năm 2001, Viên Vịnh Nghi mới gặp tình yêu của đời mình - chàng "Quách Tĩnh" Trương Trí Lâm. Cả hai bí mật kết hôn và có con đầu lòng 5 năm sau đó. Kể từ sau khi kết hôn, Viên Vịnh Nghi cũng hạn chế đóng phim, tập trung chăm lo cho gia đình.

    21 năm đồng hành, hai vợ chồng Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mỹ nhân TVB lúc nào cũng được chồng cưng chiều như công chúa. Vì tổ chức hôn lễ không rình rang nên Trí Lâm nói năm 60 tuổi sẽ "bù" cho bà xã một đám cưới đúng nghĩa.

    Trên một show truyền hình, Viên Vịnh Nghi rơi nước mắt khi kể về những sóng gió trong quá khứ. Cô cho biết rất hối hận vì nói sự thật mình từng là tình nhân của doanh nhân giàu có. Cô tâm sự: "Lúc đầu tôi nghĩ ngây thơ rằng mọi người sẽ hiểu tôi hơn khi tôi nói chuyện đó. Tôi chỉ muốn thành thật về những trải nghiệm mà tôi đã có. Tôi làm sai và tôi sẵn sàng chịu hậu quả. Nhưng tôi đã không nghĩ rằng những chia sẻ ấy làm tổn thương Trí Lâm".

    Viên Vịnh Nghi hiện hạnh phúc bên Trương Trí Lâm

    Viên Vịnh Nghi hiện hạnh phúc bên Trương Trí Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nang-hau-tung-la-tieu-tam-uoc-ai-gia-bao-nuoi-bi-ca-gioi-showbiz-cach-mat-gio-ra-sao-a462584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan