+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân bị nhóm người đi xe đạp hành hung trên đường ở TP.Thủ Đức nói gì?

    (ĐS&PL) - Nạn nhân cho biết, do bị đánh hội đồng nên anh bị thương nhiều nơi như dập môi, trật khớp vai. Sau khi chỉnh lại vai thì anh tiếp tục bị đánh hội đồng lần 2.

    Ngày 21/1, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục làm rõ vụ một người mặc áo xe ôm công nghệ bị nhóm người đi xe đạp đánh trên đường Phạm Văn Đồng, thông tin trên báo Người lao động.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh một người mặc áo xe ôm công nghệ xảy ra mâu thuẫn với nhóm người đi xe đạp.

    nan nhan bi nhom nguoi di xe dap hanh hung tren duong o tp thu duc noi gi 2
    Nhóm người đi xe đạp hành hung người đàn ông mặc trang phục xe ôm công nghệ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo clip, hai bên lời qua tiếng lại trên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức. Một nhóm khoảng 3 người đàn ông đi xe đạp đã lớn tiếng chửi bới rồi lao vào đấm đá người mặc áo xe ôm công nghệ. Trong đó có một người cầm cây nhị khúc.

    Một người dân sau khi thấy vụ việc đã đến can ngăn nhưng nhóm xe đạp vẫn đánh thanh niên trên. Trong khi người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ chỉ biết ôm đầu chịu trận.

    Anh H.M.T (nạn nhân) cho biết, sáng sớm 17/1, anh chạy xe từ quận Bình Tân đi quận 9. Khi đến đoạn trước trung tâm thương mại Gigamall trên đường Phạm Văn Đồng, anh T. gặp phải một nhóm rất đông người điều khiển xe đạp thể thao chạy kín cả làn đường dành cho xe 2 bánh.

    nan nhan bi nhom nguoi di xe dap hanh hung tren duong o tp thu duc noi gi 1
    Người đàn ông mặc trang phục xe ôm công nghệ bị nhóm đi xe đạp ép sát vào tường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    “Tôi mới chạy từ từ vượt lên chứ theo sau họ thì tôi trễ giờ làm mất. Đến đèn đỏ, tôi dừng lại thì họvượt lên chửi bới, bảo là tôi chạy xe láo, ỷ xe máy ép họ. Lúc đó tôi tấp vào lề để nói chuyện thì có người nhỏ con chửi rồi lao vào đánh. Sau đó, có thêm 3 - 4 người cùng vào đánh thêm”, anh T. kể với Pháp luật TP.HCM.

    Anh cho biết, do bị đánh hội đồng nên anh bị thương nhiều nơi như dập môi, trật khớp vai. Sau khi chỉnh lại vai thì tiếp tục bị đánh hội đồng lần 2.

    Trong clip có đoạn người đàn ông chạy xe đạp người cầm nhị khúc múa thì anh cho biết đây là dụng cụ anh cầm theo để dạy (anh T. làm nghề hoạt náo viên).

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-bi-nhom-nguoi-di-xe-dap-hanh-hung-tren-duong-o-tp-thu-duc-noi-gi-a608042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan