+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong sau khi cắn người: Đã nuốt 0,8kg cocaine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 19/10 đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu trên chuyến bay của hãng hàng không Aer Lingus từ Lisbon đến Dublin, 1 nam thanh niên đã bất ngờ cắn hành khách bên cạnh rồi tử vong

    (ĐSPL) – Ngày 19/10 vừa qua đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu trên chuyến bay của hãng hàng không Aer Lingus từ Lisbon đến Dublin, một nam thanh niên đã bất ngờ cắn hành khách bên cạnh rồi tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trong bụng anh ta chứa tới 0,8 kg cocaine.

    John Kennedy Santos Gurjao đã bất ngờ cắn người ngồi bên cạnh rồi ngã xuống, co giật sau đó tử vong. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy anh ta đã nuốt 0,8kg cocaine trước khi máy bay cất cánh.

    Hành khách này có tên là John Kennedy Santos Gurjao, người Brazil. Sau khi khám nghiệm, người ta xác định độc tố khiến Gujao co giật và thiệt mạng là cocaine. Anh ta đã nuốt 80 viên thuốc, tương đương 0,8kg. Theo ước tính ban đầu, giá trị của số ma túy này lên đến 41.000 bảng Anh.

    Santos Gurjao trở nên kích động khi chuyến bay được nửa đường từ Bồ Đào Nha đến Ireland. Anh ta quay sang cắn mạnh vào hành khách nam ngồi bên cạnh rồi co giật như bị động kinh, sau đó gục xuống và mạch nhanh chóng ngừng đập.

    Chính quyền Ireland xác nhận rằng một số thuốc đã được khôi phục và sẽ nhanh chóng chuyển sang cho bộ phận phân tích pháp y. Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

    Sau khi vụ việc xảy ra, máy bay đã phải chuyển hướng hạ cánh đến thành phố Cork, Ai-len. Bất ngờ một phụ nữ Bồ Đào Nha cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi vận chuyển trái phép chất kích thích.

    Theo đài radio Cork 96fm, John Leonard, một hành khách trên chuyến bay cho biết tình hình của Gurjao lúc đó “thật kinh khủng”. "Anh ta nằm vật ra sàn rồi lên cơn co giật đầy dữ tợn, phát ra những tiếng kêu mà tôi chưa từng nghe thấy trước đây".

    Gurjiao đã có “một cái chết thật đau đớn và đáng thương”, Leonard kết luận.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Independent)

    Xem thêm video Tin tức: 

    [mecloud]eF1RGGwHNN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-sau-khi-can-nguoi-da-nuot-08kg-cocaine-a115852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.