+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên "ngáo đá" gây náo loạn sân bay Nội Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam thanh niên có biểu hiện phê thuốc, "ngáo đá" bỏ lại xe máy ở ngoài sảnh, đi vào thách thức lực lượng an ninh, gây náo loạn sân bay Nội Bài.

    (ĐSPL) - Nam thanh niên có biểu hiện phê thuốc, "ngáo đá" bỏ lại xe máy ở ngoài sảnh, đi vào thách thức lực lượng an ninh, gây náo loạn sân bay Nội Bài.
    Theo tin tức từ VTC, vào khoảng 7h sáng nay (15/12) tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), một nam thanh niên có biểu hiện phê thuốc, "ngáo đá" bỏ lại xe máy ở ngoài sảnh, đi vào thách thức lực lượng an ninh, gây náo loạn sân bay. Hành khách gây rối được xác định là Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội), có chuyến bay đến Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines.

    Nam thanh niên bị lực lượng an ninh khống chế. (Ảnh: otofun).

    Vào thời điểm trên, Toàn đã đi xe máy lên sảnh tầng 2 (nơi chỉ dành cho ôtô) nên được nhân viên an ninh nhắc nhở đi xe máy rời khỏi khu vực này.
    Khi các nhân viên nhắc nhở, thanh niên này đã không chấp hành mà còn thách thức các nhân viên và để xe lại khu vực nói trên rồi đi vào bên trong quầy làm thủ tục ra tàu bay.
    Toàn đến quầy làm thủ tục bay quốc tế, khi nhân viên nhận thấy hành khách vào nhầm quầy làm thủ tục đã mời khách sang khu vực bay nội địa theo quy định. Bất ngờ Toàn lao vào bên trong quầy làm thủ tục quậy phá.
    Khi lực lượng an ninh sân bay Nội Bài có mặt, Toàn lại kêu đau bụng rồi lăn ra sàn. Lực lượng an ninh trợ giúp đưa vị khách này đến cơ sở y tế nhưng Toàn nhất quyết không đồng ý.

    Lực lượng an ninh buộc phải khênh Toàn ra ngoài. (Ảnh: otofun).

    Trao đổi với PV VnExpress, ông Phạm Tuấn Anh, Phó giám đốc phụ trách an ninh, cảng hàng không Nội Bài cho biết, kiểm tra y tế sức khỏe Toàn bình thường, nhưng có biểu hiện "ngáo đá".
    Vị phó giám đốc nói thêm, an ninh cảng đã bàn giao thanh niên gây rối cho công an Nội Bài và hãng bay cũng từ chối phục vụ hành khách này.
    Về việc xử lý hành vi gây rối, ông Tuấn Anh nhận định, đồn công an Nội Bài có thể phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự nếu mức độ nghiêm trọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ngao-da-gay-nao-loan-san-bay-noi-bai-a74252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan