+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên ghi dòng chữ "con nợ mẹ" rồi nhảy xuống sông ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Sau khi đứng nhìn một lúc, người này này leo qua lan can, đập đầu vào thành cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Bé.

    Theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 13/8, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, xác định nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên gieo mình xuống sông mất tích.

    Vụ việc xảy ra tại cầu Sông Bé (còn gọi là Cầu Gãy) ở xã Phước Hoà, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, khoảng 14h13 chiều 13/8, một thanh niên đi đến cây cầu gãy ở ấp 1A (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

    Sau khi đứng nhìn một lúc, người này leo qua lan can, đập đầu vào thành cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Bé. Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có một mình người thanh niên này.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân, theo báo Tiền phong.

    Bên cạnh đôi dép, T. có ghi dòng chữ: "đẹp mãi ở tuổi 28, con nợ mẹ". Ảnh: PLO.

    Bên cạnh đôi dép, T. có ghi dòng chữ: "đẹp mãi ở tuổi 28, con nợ mẹ". Ảnh: PLO.

    Tại hiện trường, một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Sóc Trăng, cạnh đó có một chiếc ví và đôi dép nghi của nạn nhân. Bên cạnh đôi dép, T. có ghi dòng chữ: "đẹp mãi ở tuổi 28, con nợ mẹ".

    Qua xác minh của chính quyền địa phương, nam thanh niên nhảy cầu là anh N.T.T (SN 1996, quê Sóc Trăng). Cơ quan chức năng đã liên hệ được với người nhà nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-ghi-dong-chu-con-no-me-roi-nhay-xuong-song-o-binh-duong-a456039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan