+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đói lả bên đường được CSGT Hải Dương giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường làm nhiệm vụ, cán bộ CSGT TP. Hải Dương phát hiện một thanh niên nằm lả bên đường đã đưa về trụ sở giúp người này hồi phục sức khỏe và hỗ trợ về quê.

    Trên đường làm nhiệm vụ, cán bộ CSGT TP. Hải Dương phát hiện một thanh niên nằm lả bên đường đã đưa về trụ sở giúp người này hồi phục sức khỏe và hỗ trợ về quê.

    Anh Hà Văn L. tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

    Thông tin trên báo Giao Thông, chiều 7/11, người dân trên đường Thống Nhất, TP.Hải Dương phát hiện một thanh niên bất động bên ven đường. Nghi bị tai nạn giao thông, người dân đã báo tin tới Tổ xử lý tai nạn thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Hải Dương.

    Người thanh niên được cán bộ Tổ xử lý tai nạn cho ăn uống, động viên sau khi đưa về trụ sở. Người này cho biết, tên là Hà Văn L. (sinh năm 1999 ở đường Chân Mây, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế).

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, anh L. cho biết, cha mẹ đã ly dị và L. sống cùng mẹ. Gần đây, do giận mẹ nên anh đã bỏ nhà ra Quảng Ninh, Hải Phòng.

    Không tìm được việc làm nên ngày 6/11, anh đi nhờ xe từ Hải Phòng về đến Quý Cao (huyện Tứ Kỳ) và đi bộ về thành phố Hải Dương. Số tiền mang theo đã hết. Anh L. không được ăn uống, đến địa điểm trên thì đói lả nên đã ngất đi.

    Sau khi đã liên hệ với địa phương nơi anh L. sinh sống, cán bộ Tổ xử lý tai nạn Cảnh sát Giao thông thành phố Hải Dương đã hỗ trợ anh L. 1 triệu đồng làm lộ phí và dùng ô tô đưa người thanh niên này ra quốc lộ 5 gửi xe khách lên Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) để về quê.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-doi-la-ben-duong-duoc-csgt-hai-duong-giup-do-a300033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan