+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị bố của bạn học đánh phải nhập viện

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn với bạn học, nam sinh lớp 9 bị bố của người bạn này đánh tới mức phải nhập viện điều trị.

    Báo Người Lao Độngđưa tin sáng 17/12, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã có văn bản báo cáo việc ông P.T.M có hành vi đánh đập em L.G.K (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Thị trấn La Hà) đến Công an thị trấn La Hà để điều tra, xử lý.

    Theo lời kể của ông L.V.L (ở tổ 2, thị trấn La Hà - bố của học sinh bị đánh), khoảng 11h30 ngày 8/12, con trai ông vừa chạy xe đạp ra khỏi cổng trường khoảng 800m thì bị ông M. từ phía sau áp sát, đe dọa và đánh.

    nam sinh lop 9 o quang ngai bi bo cua ban hoc danh phai nhap vien cap cuu1
    Nam sinh bị bố của bạn học đánh khi vừa chạy xe đạp ra khỏi cổng trường khoảng 800m. Ảnh: Người Lao Động

    Hình ảnh trích xuất từ camera của người dân cho thấy, ông M. và em K. dừng lại nói chuyện khoảng 30 giây. Sau đó, ông M. lao vào đánh, em K. phản kháng thì ông M. đánh vào những vị trí hiểm yếu trên cơ thể em.

    Ông M. bỏ đi sau khi đánh xong, còn em K. ngồi xuống nền đường, một lúc sau đứng dậy. Người dân khu vực biết chuyện đến thăm hỏi và hỗ trợ liên hệ gia đình đưa em K. đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa điều trị.

    Ông L. cho hay, khi đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa, con trai ông nôn ói, chảy máu mũi. Thấy chuyển biến nặng, các y bác sĩ đã chuyển em lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

    Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, nam sinh bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, xây xát ở hai vai do bị đánh, nôn ói. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ chẩn đoán em K. bị tổn thương nội sọ và chuyển vào điều trị tại khoa Ngoại thần kinh.

    "Cháu phải nằm điều trị tại bệnh viện 4 ngày. Bác sĩ vẫn chưa cho xuất viện nhưng do sắp đến thi học kỳ nên tôi xin cho cháu về ôn thi, tiếp tục điều trị tại nhà", báo Dân Trí dẫn lời ông L. cho biết.

    Cũng theo lời kể của ông L., con trai ông và con trai ông M. học cùng lớp. Lúc đi học, K. có mâu thuẫn với con ông M. Sự việc chỉ dừng lại ở mức cãi vã, thách đố nhau. Sau khi nghe con trai kể lại sự việc, ông M. đã chặn đường, hành hung em K.

    XEM THÊM: Bình Thuận: Nhóm học sinh lớp 9 rủ nhau đi lên xã miền núi cắm trại, 1 nam sinh tử vong thương tâm

    nam sinh lop 9 o quang ngai bi bo cua ban hoc danh phai nhap vien cap cuu
    Em K. ngồi xuống nền đường sau khi ông M. đánh xong và bỏ đi. Ảnh: Dân Trí

    Sau khi xem clip em K. bị đánh, ông L. quá bức xúc nên làm đơn tố cáo ông M. gửi Công an huyện Tư Nghĩa và Điện lực Tư Nghĩa. Ông L. bày tỏ: "Ông ấy nhằm vào chỗ nguy hiểm của con tôi để đánh, xem clip mà đau xót. Tôi mong pháp luật trừng trị thích đáng người đã hành hung một đứa trẻ".

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa thông tin, nhà trường đã mời phụ huynh của hai học sinh đến làm việc, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an thị trấn La Hà. Phía công an đã mời ông M. đến làm việc để điều tra, xử lý sự việc theo quy định pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-o-quang-ngai-bi-bo-cua-ban-hoc-danh-phai-nhap-vien-a603779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan