+Aa-
    Zalo

    Năm lần bảy lượt cấp cứu vì đau dạ dày, tôi đã tìm ra giải pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Khải bị đau dạ dày từ năm 1998. Mỗi ngày trôi qua là một ngày ông phải chịu những cơn đau bụng bỏng rát điếng người, ợ hơi, ợ chua liên tục, khổ sở vô cùng...

    Ông Nguyễn Khải bị đau dạ dày từ năm 1998. Mỗi ngày trôi qua là một ngày ông phải chịu những cơn đau bụng bỏng rát điếng người, ợ hơi, ợ chua liên tục, khổ sở vô cùng... Nhưng câu chuyện chỉ thực sự bắt đầu vào 17 năm sau, khi ông liên tục phải vào viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày.

    Chỉ dám ăn cháo mỗi ngày vì sợ xuất huyết dạ dày quay lại

    Ông Nguyễn Khải sinh năm 1946, trước đây từng là cán bộ quản lý cấp cao tại Hà Nội. Dù lượng công việc không quá vất vả nhưng do hồi trẻ chủ quan, ăn uống không kiêng khem, lơ là sức khỏe đã khiến ông sau này phải trả một cái giá khá đắt.

    Nhớ lại những chuyện trước đây, ông kể: “Vào những năm thời bao cấp, hàng quán không tiện như bây giờ, cứ đói là tôi lại ghé quán ven đường ăn quả chuối xanh hay uống cốc nước chè, sau đó đã thấy bụng lâm râm đau. Lúc ấy dạ dày mới chỉ là viêm trợt, mình lại còn trẻ không chú ý, một thời kì dài ăn uống rượu bia không kiêng khem, chẳng điều trị thuốc thang gì cả, lâu dần bệnh chuyển thành loét. Kết quả là đến năm 2010 tôi bị xuất huyết dạ dày. Cái sai của tôi là ngộ nhận, cứ nghĩ vào viện điều trị xong là có thể thoải mái ăn uống, không cần phòng ngừa tái phát thế nên đến năm 2015, tôi lại phải vào viện Việt Đức cấp cứu 2 lần, mỗi lần cách nhau 6 tháng”.

    Phải trải qua nhiều lần thập tử nhất sinh như ông Khải mới biết căn bệnh viêm loét dạ dày này ám ảnh, khổ sở đến mức nào. Cuộc sống của ông vốn vẫn yên bình nay lại một lần dậy sóng. Chỉ cần ăn đồ hơi cứng một chút thôi là dạ dày không chịu được, ông đành phải ngày ngày thay cơm bằng cháo cho dễ hấp thu, tránh kích ứng. Ông cũng liên tục phải sử dụng các loại thuốc tây nhập khẩu từ nước ngoài để giảm triệu chứng đau bụng, ợ hơi, ợ chua,... tuy có vẻ an toàn nhưng lại tốn kém vô cùng và không dùng được trong thời gian dài để phòng tránh tái phát.

    Ông Khải chia sẻ kinh nghiệm để không bị viêm loét dạ dày hành hạ Ảnh: Sơn Tùng

    Phương pháp khống chế bệnh đau dạ dày hóa ra lại đơn giản đến thế

    Cơ duyên đến với ông Khải khi một người cháu làm dược sĩ tặng 4 hộp sản phẩm hỗ trợ giảm đau dạ dày CumarGold Fast bảo ông dùng thử.

    Ông kể: “Trước đây, tôi có nghe nói đến một sản phẩm có tên tương tự là CumarGold, chứa tinh nghệ Nano curcumin chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam, là dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ vàng. Bạn bè tôi mấy người uống thấy khen lắm, hiệu quả nhanh, lại đỡ phải uống bột nghệ như trước đây, vừa khó uống, mà cứ bị vàng răng, vàng cốc. Không biết CumarGold Fast này có gì khác không?”

    Tìm hiểu qua sách báo thì ông được biết, CumarGold Fast là sản phẩm thế hệ sau của CumarGold, bổ sung thêm gel lô hội và chiết xuất cam thảo chuẩn hóa tạo ra tác dụng nhanh hơn trong việc cắt cơn đau dạ dày, giúp bao vết loét, trung hòa và ức chế tiết acid làm giảm ợ hợi, ợ chua, đau thượng vị, viêm xung huyết dạ dày, phòng ngừa tái phát... Sau thời gian uống sản phẩm này, dạ dày của ông đã có chuyển biến tích cực.

    Ông hồ hởi kể: “Từ ngày uống CumarGold Fast, tình trạng đau bụng, ợ hơi, ợ chua của tôi đã không còn, tôi cảm thấy mình ăn uống ngon hơn, sức khỏe ổn định. Hiện tại tôi đang uống duy trì 2 viên CumarGold Fast mỗi ngày để tránh tái phát và không cần phải đặt mua các loại thuốc giảm triệu chứng đắt tiền từ nước ngoài về nữa. Tôi cảm thấy vui lắm, vì nhờ có đứa cháu là dược sĩ, hiểu biết nên tôi đã tìm được phương pháp hiệu quả chấm dứt những cơn đau dạ dày và nỗi lo mỗi lần nhập viện cấp cứu”.

    Nhờ biết đến CumarGold Fast, tâm lý ông Khải thoải mái hẳn lên, kinh tế cũng dư dả hơn vì không phải lo mua tràn lan các loại thuốc khác. Ông cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động của phường, hội người cao tuổi với hi vọng chia sẻ những kinh nghiệm của mình, để mang lại niềm vui, sức khỏe cho mọi người.
    Để đạt được hiệu quả cắt cơn đau dạ dày như ông Nguyễn Khải, lưu ý sử dụng CumarGold Fast đủ liệu trình liên tục tối thiểu từ 1-3 tháng.

    Tìm hiểu thêm thông tin về bệnh đau dạ dày, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1796, hotline 0915 00 1796 hoặc website cumargoldfast.vn.

    Đặt mua ngay CumarGold Fast TẠI ĐÂY

    Xem hệ thống nhà thuốc phân phối TẠI ĐÂY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-lan-bay-luot-cap-cuu-vi-dau-da-day-toi-da-tim-ra-giai-phap-a217206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan