+Aa-
    Zalo

    Nam bác sĩ hoãn cưới để đến Qatar xem chung kết World Cup 2022

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Victorio Stok Berraondo đã đề nghị lùi ngày tổ chức hôn lễ sau khi biết đám cưới của mình trùng với hôm diễn ra trận chung kết World Cup 2022.

    Theo Clarin, cách đây gần một tháng, nam bác sĩ Victorio Stok Berraondo (27 tuổi, ở Tucumán, Argentina) nhận được lời mời đến Qatar xem World Cup 2022. Anh từng dự đoán đội Argentina sẽ vào chung kết và luôn hy vọng được sát cánh cùng đội nhà trong trận đấu quan trọng này.

    Tuy nhiên, đám cưới của Victorio được ấn định vào ngày 18/12, trùng với hôm diễn ra trận chung kết. Không do dự quá lâu, nam bác sĩ đưa ra đề nghị lùi ngày cưới với vị hôn thê Candelaria và cô lập tức đồng ý.

    “Cô ấy đồng ý ngay và cho rằng đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời nên không muốn tôi bỏ lỡ. Nhờ sự thấu hiểu và thông cảm của cô ấy mà tôi có mặt ở đây. Những gì tôi đang có chính là trải nghiệm đáng kinh ngạc. Nếu không có sự đồng ý của cô ấy, tôi sẽ không có được những điều tốt đẹp này”, Victorio nói.

    nam bac si hoan cuoi de den qatar xem chung ket world cup 2022
    Nam bác sĩ hoãn cưới để đến Qatar xem chung kết World Cup 2022.

    Trong thời gian ở Qatar, bác sĩ 27 tuổi đã chọn mua chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) để tặng vị hôn thê. Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023, khi World Cup 2022 kết thúc.

    Bên cạnh việc được xem những trận đấu đỉnh cao của đội nhà, Victorio cho hay lần đến Qatar này cũng mở ra cơ hội nghề nghiệp mới khi anh có cơ hội gặp gỡ nhiều đồng nghiệp. Là một bác sĩ có chuyên môn tốt và dư dả thời gian, anh đã hỗ trợ các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân tại Doha.

    Sự nhiệt tình và kinh nghiệm của Victorio chiếm được cảm tình của các đồng nghiệp. Thậm chí, một số người còn ngỏ ý mời anh về làm việc ở trung tâm y tế của họ. Tuy nhiên, nam bác sĩ lo lắng gia đình và vị hôn thê sẽ phản đối nên không dám nhận lời.

    "Sherikh (quản lý một phòng khám) rất xúc động trước việc tôi hỗ trợ các bác sĩ và muốn mời về làm việc tại cơ sở y tế của ông ấy. Tôi nói cần thêm thời gian suy nghĩ cũng như hỏi ý kiến của gia đình và vị hôn thê ở Argentina bởi có thể họ sẽ phản đối", Victorio chia sẻ.

    Điều khiến nam bác sĩ vô cùng ngỡ ngàng là vị hôn thể lập tức đồng ý khi anh ngỏ lời. Cô còn nói đã chuẩn bị sẵn sàng hành lý để cùng Victorio làm công việc mà anh yêu thích.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-bac-si-hoan-cuoi-de-den-qatar-xem-chung-ket-world-cup-2022-a560629.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan