+Aa-
    Zalo

    "My sói" Thu Quỳnh hạ sinh nhóc tỳ thứ 2

    (ĐS&PL) - Không giấu được hạnh phúc, Thu Quỳnh đã chia sẻ niềm vui với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia đình.

    Diễn viên Thu Quỳnh cho biết nhóc tỳ thứ 2 của cô nặng 3,1 kg lúc chào đời và được đặt tên là An. Cô ban đầu có nguyện vọng đẻ thường nhưng bác sĩ khuyên đẻ mổ để đảm bảo sức khỏe cả hai mẹ con. Nữ diễn viên và con gái hiện vẫn ở viện để theo dõi, được gia đình túc trực ở bên chăm sóc.

    Thu Quỳnh bên con trai và con gái mới sinh.

    Thu Quỳnh bên con trai và con gái mới sinh.

    "My sói" Thu Quỳnh hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 - 2

     

    Thu Quỳnh thông báo mang thai con thứ hai vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ danh tính bạn trai. Trong thai kỳ, Thu Quỳnh giữ được tinh thần, sức khỏe tốt, không ốm nghén.

    "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tôi thật sự tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách riêng. Tự tin, vui vẻ, lạc quan lên. Phụ nữ có quyền được hạnh phúc", Thu Quỳnh chia sẻ.

    2 thiên thần nhà Thu Quỳnh đều sinh trong tháng 5.

    2 thiên thần nhà Thu Quỳnh đều sinh trong tháng 5.

    Thu Quỳnh (sinh năm 1988) là nữ diễn viên quen thuộc với màn ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng... Cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt.

    Nữ diễn viên hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân. Cô không thích tái hôn hay tổ chức đám cưới.

    Cô giải thích: "Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng bi kịch hóa 2 từ đơn thân. Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được. Nhà tôi vẫn đang êm ấm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-soi-thu-quynh-ha-sinh-nhoc-ty-thu-2-a424992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan