+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân không tuổi sở hữu thuật 'phòng the' có 1-0-2 khiến vô số nam nhân đổ rạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo ghi chép của sử sách nàng Hạ Cơ đã ba lần trở thành vợ của vua, kết hôn bảy lần và có đến chín người đàn ông liên quan đến nàng bị chết.

    Theo ghi chép của sử sách nàng Hạ Cơ đã ba lần trở thành vợ của vua, kết hôn bảy lần và có đến chín người đàn ông liên quan đến nàng bị chết.

    Ảnh minh họa

    Nàng là Hạ Cơ, con gái của quốc vương Hạ Lan nước Trịnh (Trịnh Mục Công), thời Xuân Thu (772 TCN-480TCN).

    Nàng sở hữu vẻ đẹp mĩ miều như tiên nữ với gương mặt thanh tú, nước da trắng nõn nà, mắt phượng, đôi môi gợi tình. Vóc dáng của nàng được miêu tả là yểu điệu như cây liễu, khí chất thanh tao như sen nhưng lại mang vẻ gợi cảm khó tả. Thời điểm ấy, bất kể vua, hoàng tử hay các quan lại, thương nhân khi nhìn thấy Hạ Cơ đều bị hút hồn vì nhan sắc tuyệt đẹp.

    Theo ghi chép của sử sách nàng đã ba lần trở thành vợ của vua, kết hôn bảy lần và có đến chín người đàn ông liên quan đến nàng bị chết.

    Tương truyền, từ khi còn là một thiếu nữ, Hạ Cơ đã học được thuật "hấp tinh đạo pháp" và "thái âm bổ dương", không chỉ khiến đàn ông chết mê chết mệt trên giường mà còn có cách giữ lại nhan sắc để khiến mình luôn trẻ đẹp. 

    Người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời Hạ Cơ là người anh trai cùng cha khác mẹ: Tử Man. Sau khi Tử Man qua đời, nàng trở thành mục tiêu để theo đuổi của các quan đại thần trong triều. Cuối cùng, cha nàng đã gả con gái cho đại thần nước Trần - Hạ Ngữ Thúc.

    Hạ Ngữ Thúc là người yêu Hạ Cơ thật lòng. Chỉ sau một lần gặp mặt ở Châu Lâm, ông đã mê mệt nữ nhân có nhan sắc tuyệt trần. Sau khi cưới người đẹp về nhà, ông vô cùng nâng niu Hạ Cơ, cho nàng một cuộc sống sung túc, yên ấm. Tuy nhiên, sau khi Hạ Cơ sinh con trai Hạ Nam chưa được bao lâu thì chồng qua đời.

    Nàng góa phụ trở thành mục tiêu theo đuổi của quan lại triều Trần. Cuối cùng, Hạ Cơ đã chấp nhận qua lại với hai vị đại phu trong triều, bạn cũ của chồng là Khổng Ninh cùng Nghi Hàng Phủ. Cả hai đều là quan chức được trọng vọng trong triều, bởi thế, cuộc sống của hai mẹ con Hạ Cơ đã có một giai đoạn yên ả.

    Quyến rũ thành công Trần Linh Công, Hạ Cơ ngày đêm hoan lạc. Ảnh minh họa.

    Mối tình tay 3 vẫn tồn tại như thế cho đến khi vua Trần Linh Công biết được. Không ngăn cản đại thần, vị vua này đã nhảy vào “nhập cuộc chơi”, trở thành tình nhân thứ 3 của Hạ Cơ.

    Quái dị hơn, khi được Hạ Cơ tặng cho mỗi người một chiếc yếm, 3 người Trần Linh Công, Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ lại đem theo vào triều để thưởng thức, trêu đùa. Có vị đại thần nhìn thẹn quá mới dâng lời khuyên can chẳng ngờ lại bị Trần Linh Công giận dữ sai người sát hại.

    Một thời gian dài, hoàng đế Trần Linh Công đến nhà Hạ Cơ tư thông, trong lúc nói chuyện cùng với Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ lại đùa cợt bỉ ổi rằng con trai của Hạ Cơ là Hạ Trưng Thư lớn lên trông giống bọn họ còn hơn cả Hạ Ngự Thúc. Điều này khiến Hạ Trưng Thư vốn đã ẩn nhẫn, nhịn nhục nhiều năm giận tím mặt.

    Chọn một ngày đẹp trời, Hạ Trưng Thư mai phục ở chuồng ngựa, dùng cung tên bắn chết Trần Linh Công, kết thúc chuỗi ngày hoang dâm vô độ không có khí tiết của vị hôn quân này. Xong xuôi, Hạ Trưng Thư chính thức lên ngôi hoàng đế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-khong-tuoi-so-huu-thuat-phong-the-co-1-0-2-khien-vo-so-nam-nhan-do-rap-a358833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan