+Aa-
    Zalo

    Mỹ huỷ chuyến bay vì có người "tự sướng" trên cánh máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người sẵn sàng mạo hiểm tính mạng bản thân để có bức hình đẹp, nhưng trong trường hợp này, chụp ảnh "tự sướng" còn có thể mở màn cho một thảm kịch mới.

    (ĐSPL) - Nhiều người sẵn sàng mạo hiểm tính mạng bản thân để có bức hình đẹp, nhưng trong trường hợp này, bức selfie còn có thể mở màn cho một thảm kịch mới.

    [mecloud]wEtLwRYJDn[/mecloud]

    Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với những tin tức về những con người mạo hiểm mạng sống của chính bản thân họ để có một bức selfie đẹp (hình tự chụp bản thân, hay còn gọi là "tự sướng"). Nhưng sẵn sàng mạo hiểm tính mạng đến những người xung quanh, đe doạ sự an toàn của một chuyến bay thì có lẽ trường hợp này là một không hai.

    Một nhân viên tại sân bay quốc tế Logan, thành phố Boston, Massachusetts, Mỹ, đã trèo lên cánh của chiếc máy bay Boeing 737 chỉ để chụp một tấm hình selfie, dẫn đến việc toàn bộ chuyến bay bị hoãn lại. 

    Hình ảnh minh họa máy bay Mỹ

    Ảnh minh hoạ - Ảnh: Everybodyhatetourist

    Có những giới hạn được đặt ra mà những người không có phận sự đáng lẽ không được vượt qua. Và một trong số đấy chính là dẫm lên cánh máy bay. Nếu bạn từng nhìn ra ngoài cửa sổ của khi bạn đang ngồi gần cánh máy bay, sẽ luôn có một tấm biển cảnh báo "Không được phép đi qua khu vực này".

    Bất ngờ hơn, người đàn ông chụp tấm hình tự sướng này lại làm việc tại sân bay, vì khao khát chụp được một tấm selfie thật đẹp, anh ta đã bấp chấp nguy hiểm của hành khách mà trèo lên cánh máy bay để chụp.

    May mắn thay, một hành khách phát hiện ra và lập tức báo cáo cho chính quyền.

    Ảnh minh hoạ - Ảnh: Everybodyhatetourist

    Cảnh sát bang Massachusetts ngay lập tức đến và áp giải người đàn ông này đi. Anh ta không bị giam giữ và cũng không bị truy tố. Thay vào đó, cảng Massachusetts sẽ được toàn quyền xử lý. 

    Người đàn ông này là một nhà thầu của sân bay Swissport, và được cấp giấy phép ra vào các khu vực của máy bay. Và dĩ nhiên sau sự việc này, toàn bố giấy phép, quyền của anh ta sẽ bị chính quyền thu hồi, tuy nhiên không rõ anh ta có bị cho thôi viêc hay không.

    Còn đối với Boeing 737, chiếc máy bay được thiết kế để chở từ 85 đến 215 hành khách, đã bị tạm hoãn để đảm bảo cho an toàn của máy bay, một đội sửa chữa đã được gọi đến để kiểm tra chắc chắn máy bay không bị sự cố gì.

    Mặc dù sự việc lần này hoàn toàn không gây thương tích hay tử vong nào, tuy nhiên đầu năm nay, một tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra và selfie là một trong những nguyên nhân đằng sau nó.

    NHẬT DUY (Theo Everybodyhatetourist)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud] zkIvCIai6M[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-huy-chuyen-bay-vi-co-nguoi-tu-suong-tren-canh-may-bay-a121330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.