+Aa-
    Zalo

    Mua vé số sát giờ công bố kết quả, người phụ nữ ẵm luôn giải thưởng hơn 12 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đang nằm dài trên giường thì linh tính mách bảo cô lên mạng tìm kiếm vận may rồi bất ngờ trúng số.

    Trang Insider đưa tin, chỉ vài phút trước khi công bố kết quả, Stephanie Israel (39 tuổi, ở Bắc Carolina, Mỹ) đã mua tờ vé số trị giá 1 USD (khoảng 24.000 đồng) trên trang mạng trực tuyến. Theo kết quả công bố sau đó, người phụ nữ này đã trúng giải thưởng cao nhất trị giá 501.544 USD (khoảng hơn 12 tỷ đồng).

    “Lúc đó đã muộn, tôi đang nằm dài trên giường, nhưng linh tính mách bảo tôi hãy lên mạng và tìm kiếm một vận may", Stephanie kể lại với phóng viên. Khi biết bản thân trúng số, cô phấn khích đến mức la toáng lên suốt 20 phút. Người phụ nữ nghĩ rằng phản ứng của mình đã khiến cả gia đình hoảng sợ.

    mua ve so sat gio cong bo ket qua nguoi phu nu am luon giai thuong hon 12 ty dong
    Người phụ nữ may mắn trúng giải thưởng cao nhất dù mua vé số cách thời điểm công bố kết quả chỉ vài phút. Ảnh minh họa: Shutterstock

    Ngay hôm sau, Stephanie đến công ty xổ số để tiến hành đổi thưởng. Sau khi trừ đi các loại thuế bắt buộc, người phụ nữ nhận được tổng cộng 356.147 USD (khoảng 8,6 tỷ đồng). Hiện, cô đang có kế hoạch dùng số tiền để kinh doanh cùng các thành viên trong gia đình.

    Stephanie chia sẻ: “Chúng tôi đang không ngừng nghĩ đến những ý tưởng mới cho việc hình thành một doanh nghiệp. Điều này khiến tôi rất phấn khởi. Nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi".

    Trước đó, một người phụ nữ 62 tuổi làm nghề bán cá tại tỉnh Rayong (Thái Lan) cũng may mắn trúng số khi mua vé số theo dãy số xuất hiện trong giấc mơ. Cụ thể, bà thường xuyên nằm mơ thấy dãy số gồm 6 chữ số “098597”, thậm chí có thời điểm dãy số này xuất hiện lặp đi lặp lại trong 3 đêm liên tiếp.

    Cảm thấy vô cùng kỳ lạ, bà tìm mua tờ vé số có đủ 6 số này nhưng đến rất nhiều nơi vẫn không thể tìm được. Trong lúc đang chán nản, bà bất ngờ phát hiện một tờ vé số duy nhất có đuôi “597” nên đành mua tạm và không hy vọng quá nhiều.

    Sau khi mua vé số, bà quay lại chợ và tiếp tục bán cá như bình thường. Vài ngày sau, bà sững sờ khi nhận tin mình trúng giải độc đắc. Không dám tin đó là sự thật, người phụ nữ ngất xỉu 2 lần liền, lúc tỉnh dậy thì bật khóc vì hạnh phúc.

    Ngay khi nhận được giải thưởng lên tới hơn 6 triệu baht (khoảng hơn 4 tỷ đồng), người phụ nữ đã tặng toàn bộ số cá của mình cho mọi người trong chợ, đồng thời quyết định dừng công việc buôn bán để nghỉ ngơi. Số tiền lớn vừa trúng số sẽ giúp bà có những ngày tháng an hưởng tuổi già dễ chịu và thoải mái hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-ve-so-sat-gio-cong-bo-ket-qua-nguoi-phu-nu-am-luon-giai-thuong-hon-12-ty-dong-a554438.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan