+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn kèm dông lốc làm thiệt hại 5 căn nhà và 1 trụ thu phát sóng ở Bạc Liêu

    (ĐS&PL) - Trận mưa lớn kèm theo lốc tại xã Vĩnh Trạch (TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã làm nhiều nhà dân bị sập, tốc mái và gãy đổ trụ điện thu phát sóng.

    Theo báo Thanh Niên, khoảng 5h ngày 26/7, trên địa bàn xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) xuất hiện mưa lớn kèm theo giông lốc mạnh khiến 5 căn nhà của người dân bị sập và tốc mái.

    Ngoài ra, giông lốc cũng làm trụ thu phát sóng phục vụ người dân 2 ấp Vĩnh An, Kim Cấu của xã này bị gãy và ngã hoàn toàn xuống kênh.

    Lực lượng chức năng khẩn trương giúp người dân khắc phục thiệt hại do giông lốc. Ảnh: Thanh Niên

    Lực lượng chức năng khẩn trương giúp người dân khắc phục thiệt hại do giông lốc. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo xã Vĩnh Trạch đã đến khảo sát và kiểm tra khu vực nhà dân bị hư hại và khẩn trương bố trí lực lượng, nhanh chóng giúp dân khắc phục hậu quả, di dời tài sản do giông lốc.

    Hiện tại địa phương tiến hành kiểm kê thiệt hại, hỗ trợ người dân nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

    Trước đó, do ảnh hưởng của các cơn mưa lớn kéo dài liên tục, trên địa bàn huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) cũng xảy ra điểm sạt lở ven sông vào rạng sáng ngày 25/7, gây ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân trên địa bàn.

    Vị trí sạt lở là tuyến đường giao thông nông thôn, thuộc địa bàn ấp Vinh Điền, xã Long Điền Tây. Trong đó, đoạn bị sạt lở hoàn toàn có chiều dài 30m, tiếp giáp với tuyến kênh. Vụ sạt lở không gây thiệt hại về người và tài sản của người dân, thiệt hại hoàn toàn đoạn tuyến dài 30m, ngang 2,5m lộ bê tông, ước thiệt hại trên 100 triệu đồng.

    Trụ thu phát sóng bị đỗ ngã sau giông lốc. Ảnh: TTXVN

    Trụ thu phát sóng bị đỗ ngã sau giông lốc. Ảnh: TTXVN 

    Ông Huỳnh Minh Nhân, Giám đốc Đài khí tượng Thủy văn tỉnh Bạc Liêu cho biết, từ ngày 26/7 đến ngày 28/7 dự báo tại Bạc Liêu có nơi mưa to đến rất to; lương mưa trung bình từ 70mm đến 100mm. Đây là lượng mưa lớn nhất từ đầu mùa mưa đến nay nên người dân cần chú ý bảo vệ tài sản của mình, báo Lao Động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mua-lon-kem-dong-loc-lam-thiet-hai-5-can-nha-va-1-tru-thu-phat-song-o-bac-lieu-a449518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan