+Aa-
    Zalo

    'Mưa' lời khen dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã rất xuất sắc khi cùng lúc hóa thân thành NSƯT cải lương Thanh Nga và Thanh Sang. Nam ca sĩ trẻ đã được cư dân mạng

    Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã rất xuất sắc khi cùng lúc hóa thân thành NSƯT cải lương Thanh Nga và Thanh Sang. Nam ca sĩ trẻ đã được cư dân mạng chúc mừng rầm rộ.

    Trong Gala chung kết Gương mặt thân quen tối 14/6, các thí sinh đã xuất sắc lựa chọn nhân vật mình biểu diễn và đóng góp những tiết mục đầy ý nghĩa. Riêng Hoài Lâm tự làm khó mình khi cùng lúc hóa thân thành hai vai: nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang trong trích đoạn cải lương “Tiếng trống Mê Linh”. Phần trình diễn tài tình, đong đầy cảm xúc này đã làm cho ban giám khảo và khán giả rất xúc động.

    Hoài Lâm xuất hiện với trong trang phục của Trưng Trắc cùng với tiếng nhạc bi tráng đang khóc thương chồng. Dòng nhạc này cũng là một trong những sở trường của anh, chính vì thế, những phần luyến láy tưởng như vô cùng khó đã được nam ca sĩ thể hiện điêu luyện. Hoài Lâm nhập tâm vào nhân vật tới mức từng câu từng chữ của vở cải lương đều làm mắt anh ứa lệ.

    “Mưa lời khen” dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    Nhưng sau đó vài phút, Hoài Lâm bất ngờ chuyển sang hóa thân thành Thi Sách (chồng Trưng Trắc) với giọng cao nhưng cũng rất trầm ấm, làm cả khán phòng lặng đi. Lời hát mộc mạc như lời hiệu triệu nhân dân đầy oai hùng, thổi bùng lòng yêu nước đang nhen nhóm trong lòng người xem, đem đến bao cảm xúc chân thực.

    Ngay khi tiết mục tiết mục kết thúc, Hoài Lâm nhận được vô số tràng pháo tay của khán giả kèm theo những lời khen ngợi của ban giám khảo và khách mời. Xúc động với tiết mục của con nuôi, Hoài Linh đã cảm ơn con trai vì quyết tâm chọn dòng nhạc quê hương thay vì những ca khúc trẻ.

    Chỉ vài phút sau đó, trên trang cá nhân và fanpage của Hoài Lâm tràn ngập lời khen ngợi của mọi người dành cho phần hóa thân xuất sắc của anh.

    “Mưa lời khen” dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    “Mưa lời khen” dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    “Mưa lời khen” dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    “Mưa lời khen” dành cho Hoài Lâm trên mạng xã hội

    Hàng loạt status và comment chúc mừng, khen ngợi Hoài Lâm được đăng tải ngay sau đêm chung kết, trong đó có ca sĩ Quốc Thiên

    Một bạn có nick-name Trần Nguyễn Thụy Khuê viết: “Em rất xúc động khi xem tiết mục của anh, anh là nghệ sĩ đầu tiên khiến em hâm mộ đến vậy. Chúc anh càng ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình”.

    Bạn có nickname Jidi thì tâm sự: “Anh Lâm hát cảm động thật. Xem xong có bao nhiêu nước mắt rơi hết cả rồi”.

    Bạn gái tên Thùy My có ý kiến: "Phần thi của Hoài Lâm đã khơi dậy và làm nóng thêm tinh thần yêu nước của con dân Việt Nam, quyết tâm dựng nước và giữ nước không để quân xâm lược cướp nước, đó là phần điểm cộng cho Hoài Lâm ngày hôm nay... Chúng ta cùng nhau ủng hộ cho Hoài Lâm nha các bạn, quá đã và quá sướng...”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-loi-khen-danh-cho-hoai-lam-tren-mang-xa-hoi-a36943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan