+Aa-
    Zalo

    M.U thay Vidic bằng hàng thải của Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong nỗ lực gia cố lại hàng thủ sau sự ra đi của thủ quân Nemanja Vidic, HLV người Scotland đang nhắm tới trung vệ Stefan Savic, người từng khoác áo Man City

    (ĐSPL) - Trong nỗ lực gia cố lại hàng thủ sau sự ra đi của thủ quân Nemanja Vidic, HLV người Scotland đang nhắm tới trung vệ Stefan Savic, người từng khoác áo Man City.
    Hồi tháng trước Vidic đã xác nhận sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay để tìm bến đỗ mới. Thậm chí có nguồn tin cho rằng tuyển thủ người Serbia đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Không có bất cứ động thái níu kéo nào, thay vào đó, David Moyes đang lên kế hoạch tìm một trung vệ đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà cựu sao Spartak Moscow sắp để lại.
    M.U thay Vidic bằng hàng thải của Man City
    Stefan Savic từng là người của Man City.
    Theo tiết lộ từ tờ Football Direct News, mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Scotland là trung vệ Stefan Savic của Fiorentina. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1,88m), lối chơi xông xáo cùng khả năng chơi đầu, đọc tình huống cực tốt, cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A thời điểm này. Hợp đồng của Stefan Savic với Fiorentina còn thời hạn đến tháng 6/2016 kèm mức phí giải phóng vào khoảng 20 triệu bảng. Đây là số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của nhà đương kim vô địch Premier League.
    Điều đáng nói, Savic là cái tên không hề xa lạ với đội chủ sân Old Trafford. Bởi trong quá khứ tuyển thủ Montenegro từng khoác áo Man City ở mùa giải 2011/2012. Tuy nhiên anh không được HLV của The Citizens khi đó là Roberto Mancini tin dùng và bị đẩy sang Fiorentina vào cuối mùa.
    Tại môi trường mới, Savic nhanh chóng trưởng thành và đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự của CLB áo tím. Trong một diễn biến khác, Ban lãnh đạo M.U quyết định sẽ chi ra 200 triệu bảng để Moyes mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tất nhiên điều kiện đặt ra là đội bóng phải cản đích ở vị trí thứ tư chung cuộc.
    Xem thêm video cầu thủ bóng rổ cao 1m
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thay-vidic-bang-hang-thai-cua-man-city-a23551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu

    Á hậu "mông to" quyết “lên giường” với Ronaldo

    (ĐSPL) - Người đẹp Irina Shayk đang lo nớp trước nguy cơ bị kẻ khác cướp mất mất bạn trai. Số là cô nàng siêu vòng 3 người Brazil, Eliana Amaral vừa phát đi thông điệp sẵn sàng “xin chết” vì Cristiano Ronaldo.