+Aa-
    Zalo

    Nội bộ M.U lục đục: Chicharito "bật" Van Persie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nóng mắt với những phát biểu không hay của Robin Van Persie nhằm vào đội bóng, ngôi sao người Mexico lập tức lên mạng xã hội mỉa mai người đồng đội tại M.U.

    (ĐSPL) – Nóng mắt với những phát biểu không hay của Robin Van Persie nhằm vào đội bóng, ngôi sao người Mexico lập tức lên mạng xã hội mỉa mai người đồng đội tại M.U.
    Trận thua 0-2 trước đội chiếu dưới Olympiakos, tại lượt đi vòng knock-out Champions League không chỉ khiến viễn cảnh bị loại của M.U trở nên hiển hiện mà còn khiến nội bộ đội bóng thêm phần rối ren. Ngay sau trận đấu, Van Persie đã công khai chỉ trích các đồng đội ở hàng tiền vệ đã hạn chế tầm hoạt động của anh khiến cầu thủ này không thể ghi bàn.
    Chicharito bật Van Persie, M.U sắp loạn
    Chicharito không hài lòng với những phát biểu của Van Persie.
    Là người không có cơ hội ra sân thường xuyên, Chicharito có vẻ khá nóng mắt với phát biểu nhằm vào đội bóng của Van Persie. Bởi thế chân sút người Mexico đã lên tiếng công kích tiền đạo từng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước.
    "Nếu không có những người đồng đội, bạn sẽ chẳng làm nên trò chống gì trên sân cỏ. Chúng ta luôn cần tỏ thái độ biết ơn...", Chicharito chia sẻ trên Twitter.
    Hiện tương lai của Van Persie ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn khi chân sút 30 tuổi không ít lần tỏ thái độ bất mãn với David Moyes và đang tìm cách đảo tẩu khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Trận gặp Olympiakos, Van Persie gần như mất hút trên hàng công của M.U. Suốt 90 phút, anh cùng Rooney chỉ 5 lần chuyền bóng phối hợp với nhau. Thậm chí chính tuyển thủ Hà Lan này đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở những phút cuối trận.
    Việc nội bộ M.U xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn trong bối cảnh buộc phải đánh bại đại diện Hy Lạp với 3-0 ở trận lượt về càng trở nên rất khó khăn và xa hơn là mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League vào cuối mùa.
    Xem lại trận M.U thua Olympiakos
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-bo-mu-luc-duc-chicharito-bat-van-persie-a23470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan