+Aa-
    Zalo

    M.U sắp có thần đồng bóng đá người Thụy Sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài năng 16 tuổi của FC Zurich, Dimitri Oberlin Mfomo đã chọn M.U làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

    Tài năng 16 tuổi của FC Zurich, Dimitri Oberlin Mfomo đã chọn M.U làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

    Bản hợp đồng giữa BLĐ M.U và Zurich về trường hợp của Mfomo chuẩn bị được hoàn tất và tài năng trẻ người Thụy Sĩ này sẽ đến Manchester vào mùa hè này.Để có được chữ ký của tiền vệ công đầy triển vọng này, Quỷ đỏ đã phải cạnh tranh với hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu. May mắn cho HLV David Moyes là Mfomo rất hâm mộ M.U và luôn mong muốn được khoác màu áo đỏ nổi tiếng. Theo đó, Mfomo sẽ khoác áo  M.U khi hợp đồng giữa anh và Zurich hết hạn vào mùa Hè này. Quỷ đỏ sẽ chi trả tiền đào tạo trẻ cho Zurich, và họ cũng đã đưa ra một mức lương hấp dẫn cho Mfomo.

     

    Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hứa hẹn sẽ rất sôi động. Sau cầu thủ của Zurich, cái tên tiếp theo mà M.U chiêu mộ rất có thể là tiền vệ của Hoffenheim, Roberto Firmino.

    Tiền đạo van Persie cũng có thể được phép ra đi trong mùa hè năm nay nhưng chỉ trong trường hợp M.U tìm được người thay thế xứng đáng. Cái tên được nhắc tới gần đây là Edison Cavani và nếu muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, M.U phải chi ra ít nhất 58 triệu bảng.
    Xem thêm video bản nhạc rap về Sir Alex
    Theo bóng đá+
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-sap-co-than-dong-bong-da-nguoi-thuy-sy-a24959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan