+Aa-
    Zalo

    Một người mẹ tha thiết xin lại iphone 6 có ảnh đứa con đã chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người mẹ đã đăng tin lên facebook xin lại chiếc điện thoại đã đánh mất vì trong đó có ảnh của đứa con của cô đã chết cách đây 5 tháng vì bạo bệnh.

    (ĐSPL) - Một người mẹ đã đăng tin lên facebook xin lại chiếc điện thoại đã đánh mất vì trong đó có ảnh của đứa con của cô đã chết cách đây 5 tháng vì bạo bệnh.

    Theo Daily Mail, cô Fiona Dillon ở Adelaide, Australia đã để quên điện thoại iphone 6 của mình tại một siêu thị địa phương khi cô đi mua đồ ăn cho bữa tối ngày 19/5. Sau khi rời khỏi siêu thị 5 phút, cô nhớ ra và quay lại để tìm nhưng không thấy.

    Fiona Dillon với chồng và đứa con trai Owen.

    Cô đã đăng lên facebook cá nhân của mình để nhắn tin xin lại chiếc điện thoại đó bởi trong đó có những hình ảnh quý giá về đứa con trai của cô – cậu bé Olive, người đã chết cách đây 5 tháng.

    Dillon nói rằng cô đã mua chiếc iphone khoảng 5 tháng trước và đã dùng nó để chụp các bức ảnh về cậu con trai. Sau đó, chiếc điện thoại cũng là nơi lưu giữ những bức ảnh chụp những khoảnh khắc riêng tư của cô với con mình và cả những hình ảnh về đám tang của cậu bé.

    Cô chia sẻ: “Chiếc điện thoại là vô ích với bất kỳ ai nhặt được vì nó đã bị khóa. Nhưng tôi không quan tâm về cái điện thoại mà tôi chỉ muốn lấy lại những bức ảnh. Tôi không có gì thay thế được các bức ảnh của tôi với Owen. Tôi đã dành 3 ngày ở với nó khi nó qua đời và lưu giữ những khoảnh khắc đó vào điện thoại của mình. Nó chỉ có những giá trị với tình cảm cá nhân của tôi thôi”.

    Một trong những hình ảnh của Dillon và đứa con trai đã chết của cô.

    Trên facebook cá nhân, cô Dillon đăng một trạng thái hôm 20/5 với đại ý: “Hãy like và chia sẻ thông tin này để giúp tôi tìm lại chiếc điện thoại và phục hồi những bức ảnh quý báu, những kỷ niệm không thể thay thế được của tôi với Owen.

    Chào tất cả mọi người, như các bạn đã biết, chiếc iphone của tôi đã bị mất ở siêu thị Woolworths Seaford Meadows vào khoảng 18h hôm thứ 3, 19/5/2015. Tôi đã đặt nó ở nơi tự kiểm tra và vô tình để nó lại đó. Vài phút sau tôi nhớ ra và quay lại tìm thì nó đã bị mất.

    Trong tháng 12, đứa bé quý giá của chúng tôi là Owen đã đi vào giấc ngủ mãi mãi và chiếc điện thoại này có chữa những hình ảnh kỷ niệm không thể thay thế được của tôi. Tôi thậm chí không quan tâm đến điện thoại, tôi chỉ muốn tìm lại các bức ảnh.

    Nếu bạn hay người quen của bạn nhặt được chiếc điện thoại này, tôi mong các bạn hãy cho tôi xin lại. Tôi thật sự cám ơn những sự giúp đỡ của các bạn đã like và chia sẻ trạng thái này để nó được phổ biến rộng rãi. Tôi hy vọng có thể tìm lại được điện thoại của mình để lấy lại những thứ không có gì thay thế được trong chiếc điện thoại đó. Cảm ơn các bạn!”.

    Tính đến hiện tại, trạng thái này đã có 175.721 lượt chia sẻ. Bên cạnh đó, tất cả những người bình luận bên dưới trạng thái đều cầu chúc cho Dillon tìm lại được điện thoại. Một số người khuyên Dillon yêu cầu hình ảnh camera giám sát để tìm điện thoại dễ dàng hơn.

    Được biết, hiện tại vụ việc đã được cảnh sát hỗ trợ để mau chóng giúp người mẹ này hoàn thành tâm nguyện.

    Nam Hải 

    Xem thêm video: Phát hiện con trai bị ung thư nhờ chụp ảnh bằng smartphone

    [mecloud]bUt98mGElD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-me-tha-thiet-xin-lai-iphone-6-co-anh-dua-con-da-chet-a95554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.