+Aa-
    Zalo

    Một học sinh chết đuối thương tâm ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi ngang qua khu hồ nhân tạo trên đường đi học về, cậu bé khoảng 10 tuổi men xuống rửa chân thì bị trượt ngã. Khi được mọi người đưa lên bờ thì em bé đã tử vong.

    (ĐSPL)- Đi ngang qua khu hồ nhân tạo trên đường đi học về, cậu bé khoảng 10 tuổi men xuống rửa chân thì bị trượt ngã. Ngay sau đó nhiều người hô hoán ngụp lặn và tìm đủ mọi cách để cứu đứa trẻ nhưng khi đưa lên bờ em đã tử vong.

    Theo thông tin tại hiện trường được biết, vào khoảng 11 giờ 30 phút sáng nay, một tốp công nhân đang xây nhà ven khu vực Hồ Thành (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) bất ngờ trông thấy một bé trai chới với, vùng vẫy dưới hồ phía góc đường Hàng Đồng, TP. Thanh Hóa.

    Hồ Thành hiện trường nơi nhiều người dân tiến hành vớt xác cháu bé.

    Ngay sau khi phát hiện các công nhân này cùng với người dân xung quanh liền hô hoán người dân rồi lao xuống dòng nước để cứu  đứa trẻ. Tuy nhiên do lòng hồ khá sâu nên chỉ sau vài phút quẫy đạp, tìm cái bám vào nhưng vô vọng, đứa trẻ mất sức rồi chìm hẳn xuống đáy hồ. Ngay khi đó nhiều người biết bơi đang làm việc quanh hiện trường cũng nhảy xuống  tìm kiếm cháu bé. Sau khoảng gần 20 phút nỗ lực, những người cứu hộ mới vớt được đứa trẻ lên bờ.

    Nạn nhân là một bé trai khoảng trên 10 tuổi (có biểu hiện tâm thần), đang là học sinh. Khi được đưa lên bờ, toàn thân bé tím tái nhợt nhạt, ngưng thở. Người dân khẩn trương làm các biện pháp hô hấp nhân tạo tại chỗ bằng mọi kiểu nhưng cậu bé không qua khỏi.



    Nhiều người dân tìm đủ mọi cách để cấp cứu cháu bé nhưng rất tiếc cháu đã tử vong.

    Theo một người dân cho biết “nghe tiếng kêu cứu thất thanh, tôi chỉ kịp cởi chiếc áo rồi nhảy xuống dòng nước. Dù rất cố gắng nhưng chúng tôi rất buồn vì đã không cứu được cháu bé”, anh Hoàng Văn Dũng người tham gia cứu nạn cháu bé kể lại.

    Xem thêm Video: 2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ

    Theo nhiều nhân chứng kể lại cậu bé đang trên đường đi học về, khi ngang qua Hồ Thành, thấy có bậc thang nên đã đi xuống rửa chân thì  không may trượt chân nên đã gặp nạn.

    Được biết Thành là hồ nhân tạo lớn nhất TP Thanh Hóa, mới đưa vào sử dụng, có chức năng điều hòa không khí và lưu thông nước trong khu vực nội đô thành phố và có mực nước rất sâu. Khu vực bé trai gặp nạn sâu khoảng gần 4m.

    Hiện cơ quan điều tra đang xác minh vụ việc.

     P T

    ối
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-o-thanh-hoa-a87807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan