+Aa-
    Zalo

    MobiFone là mạng di động được ưa thích nhất tại TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo một cuộc khảo sát, trong năm 2013, có tới 59\% người dùng tại Tp.HCM đang sử dụng mạng di động của MobiFone.

    (ĐSPL) - Theo khảo sát của Nielsen, trong năm 2013, có tới 59\% người dùng tại TP. HCM đang sử dụng mạng di động của MobiFone.

    Hôm 7/5 vừa qua, MobiFone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại TP. HCM và đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước trao tặng. Đây hiện là thị trường lớn mạnh nhất của MobiFone khi chiếm tới 35\% tỷ trọng cả nước, đạt doanh thu lớn nhất toàn mạng.

    Bắt đầu hoạt động tại TP. HCM từ năm 1994, ban đầu chỉ có 7 nhân viên, 6 trạm thu phát sóng (BTS), đến nay MobiFone đã có hơn 5.000 trạm phát sóng.

    Trong 20 năm hình thành và phát triển, MobiFone đã không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học tiên tiến, nâng cấp chất lượng mạng lưới, khẳng định vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng mạng lưới, thị phần, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng… mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

    tin tức MobiFone là mạng di động được ưa thích nhất tại Tp.HCM

    MobiFone đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba.


    Một khảo sát trong năm 2013 của Nielsen cho thấy, trong số 300 người được phỏng vấn tại TP. HCM, có tới 59\% đang dùng MobiFone, 11\% đang dùng Vinaphone, và 26\% đang dùng Viettel; 95\% người được hỏi đồng ý với nhận định MobiFone có chất lượng cuộc gọi tốt; 93\% đồng ý với nhận định MobiFone là thương hiệu dẫn đầu cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động.

    Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Tập thể cán bộ, nhân viên MobiFone đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng MobiFone trở thành một thương hiệu mạnh tại TP. HCM nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng công nghệ mới, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn được khách hàng đón nhận.".

    "Thông điệp truyền thông năm 2014 của MobiFone là “Kết nối tương lai”, chúng tôi sẽ sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hữu ích, là cầu nối giúp khách hàng đạt được những ước mơ của mình”, ông Chiến khẳng định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-la-mang-di-dong-duoc-ua-thich-nhat-tai-tp-hcm-a32107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan