+Aa-
    Zalo

    Minh Triệu, Kỳ Duyên đăng bài ẩn ý, nghi lời qua tiếng lại, gây dậy sóng cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Hành động mới nhất của Minh Triệu đang khiến netizen xôn xao bàn tán. Một bộ phận khán giả cho rằng Minh Triệu đang khơi lại chuyện cũ với Kỳ Duyên.

    Ngày 23/9, Minh Triệu là tâm điểm chú ý khi có bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu chia sẻ bức ảnh biếm họa và đính kèm dòng trạng thái: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá. Không kỳ vọng, không làm điều gì trái lương tâm chính là nền tảng để tìm thấy bình yên. Tuần mới thật hiệu quả và an yên trong tâm hồn nhé".

    “Thám tử mạng” nhanh chóng soi ra Minh Triệu đã không còn theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội.

    Bài đăng gây xôn xao, khiến nhiều người nghi vấn Minh Triệu đang ám chỉ Kỳ Duyên.

    Bài đăng gây xôn xao, khiến nhiều người nghi vấn Minh Triệu đang ám chỉ Kỳ Duyên. 

    Trước đó, thời điểm Kỳ Duyên vừa đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu cũng có động thái đặc biệt. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc mừng được cho là nhắn nhủ tới Kỳ Duyên: “Xứng đáng mà”.

    Do đó, hành động mới nhất của Minh Triệu đang khiến netizen xôn xao bàn tán. Một bộ phận khán giả cho rằng Minh Triệu đang khơi lại chuyện cũ với Kỳ Duyên.

    Tới sáng 24/9, Minh Triệu tiếp tục có dòng trạng thái trấn an người hâm mộ. "Bằng cách này hay cách khác, Triệu sẽ luôn update tình hình của Triệu một cách chân thật tới những người quan tâm Triệu nên là an tâm. Vì Triệu thật sự trân trọng tình cả của mấy bạn và nhiều lúc các bạn còn là động lực của mình"; "Vui vẻ, vui vẻ", Minh Triệu viết. Sau đó không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ cập nhật trạng thái: "Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa".

    Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động "cạn tình cạn nghĩa"?

    Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động "cạn tình cạn nghĩa"?

    "Giọt nước tràn ly" là cụm từ được sử dụng để miêu tả tình trạng của con người khi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Thế nên, nhiều người cho rằng đây chính là hành động đáp trả của Kỳ Duyên sau khi bị huỷ theo dõi và bị réo tên là người mà Minh Triệu đang nhắc đến. 

    Câu nói trên của Kỳ Duyên cũng như một lời nhắc nhở ai đó hãy tiết chế lại. Đến hiện tại, mọi nhất cử, nhất động của Minh Triệu và Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và thắc mắc về chuyện gì đang xảy ra với Minh Triệu và Kỳ Duyên?. Thực hư thế nào, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

    Minh Triều - Kỳ Duyên từng có khoảng thời gian hơn 5 năm gắn bỏ đầy khăng khít, sau khi cả hai cùng tham gia một chương trình thực tế. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, thông tin cặp đôi đình đám chính thức "đường ai nấy đi" đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối, bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn đồng hành với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

    Sau khi bị khui tin rạn nứt, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn hạn chế xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Thậm chí, khi trình diễn chung một show thời trang, cả hai thẳng thừng "bơ" nhau, không hề có bất kỳ màn tương tác chung nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-trieu-ky-duyen-ang-bai-an-y-nghi-loi-qua-tieng-lai-gay-day-song-cong-ong-mang-a467344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan