+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus đang hẹn hò với nhà sản xuất của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Miley Cyrus đã hẹn hò với nhà sản xuất album thứ tư Bangerz của mình được hơn 9 tháng.

    (ĐSPL) - Miley Cyrus đã hẹn hò với nhà sản xuất album thứ tư Bangerz của mình được hơn 9 tháng.

    Tờ US Weekly tiết lộ: "Bất kỳ ai thân thiết với Miley đều biết cô và Mike là một đôi, họ đã hẹn hò với nhau được một thời gian rồi. Đó là một mối quan hệ hoàn toàn nghiêm túc. Miley và Mike dành thời gian nhắn tin và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Cả bà Tish, mẹ của Miley cũng đã xem Mike như một thành viên của gia đình. Tại bữa tiệc vào tháng trước mà Mike và Miley cùng có mặt, cả hai đã không ngần ngại ôm nhau, thậm chí Mike còn tình tứ hôn cổ của Miley nữa".

    Sau khi lễ trao giải BET vào ngày 28/6, cặp đôi tin đồn này đã bị phát hiện thân thiết với nhau trong một thang máy của khách sạn W. Trước công chúng, nhà sản xuất Georgia gọi Cyrus là bạn thân hay cộng sự còn cô lại nhắc đến Williams như một BFF (Best friend forever).

    Tớ US Weekly cũng cho biết thêm: "Bất kỳ ai thân thiết với Miley đều biết cô và Mike là một đôi và họ đã hẹn hò với nhau được một thời gian."

    Miley và Liam Hemsworth chia tay nhau sau 4 năm mặn nồng. Ngôi sao Wrecking Ball đã vướng vào nghi án cố tình nhắn tin cho tình cũ, nài nỉ anh chàng quay lại với mình vì vẫn còn tình cảm. Miley thường xuyên nhắn tin cho tình cũ vào lúc nửa đêm với những lời lẽ thiết tha. Thậm chí, bạn bè của Liam còn chê cười Miley vì hành động của cô. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực không thành thì cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi". Và hiện tại, Miley đang hẹn hò với tình mới, chính là nhà sản xuất album thứ tư của mình.

    Một số hình ảnh thân thiết của Miley và Mike:

     Miley đã dành nhiều thời gian cho Mike trong 5 tuần nghỉ sau chuyến lưu diễn.
     Bức hình Mike chụp cùng Miley sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.
     Họ lần đầu tiên được phát hiện tay trong tay trong hậu trường tại MGM Grand ở Las Vegas sau Liên hoan Âm nhạc iHeartRadio vào ngày 20/12/2013.
     Mike điều hành sản xuất album thứ tư - Bangerz của Miley.
     Hình ảnh Miley trong album Bangerz.
     Miley và Mike.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-dang-hen-ho-voi-nha-san-xuat-cua-minh-a40466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan